Huỳnh Đông, Vân Trang ‘kết nối đôi’ ghé thăm Ngoại thương?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

Là một trong những diễn viên nam trẻ với rất nhiều vai diễn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, Huỳnh Đông đang là một trong những cái tên khá nổi bật của làng phim Việt. Nhắc đến chàng diễn viên điển trai sinh năm 1983, người xem không thể không nhắc đến vai cậu học sinh hiền lành Quân trong bộ phim “Gọi giấc mơ về” hay thi tướng Huỳnh Văn Nghệ trong Vó ngựa trời nam –vai diễn mang lại cho anh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2010 hay mới đây nhất là vai chàng thanh niên anh hùng Nguyên Vũ trong Thiên mệnh anh hùng. Bên cạnh những vai diễn trong các phim truyền hình và điện ảnh, Huỳnh Đông còn tham gia diễn xuất tại các sân khấu kịch. Theo thông tin mới nhất thì chàng diễn viên tài năng này vừa mới đóng máy xong một bộ phim, vậy là chúng ta lại sẽ có cơ hội gặp lại anh trên màn ảnh trong thời gian sắp đến rồi!

altKhông thua kém “đàn anh”, dù là một diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9X nhưng Vân Trang đã khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua rất nhiều các vai diễn trong các bộ phim truyền hình được yêu thích như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Bọ cạp tím, Cô dâu đại chiến…Và gần đây nhất, phải kể đến vai diễn Tuyên Từ Thái hậu đầy mưu mô xảo quyệt trong Thiên mệnh anh hùng hay nàng diễn viên Ý Linh xinh đẹp với những diễn biến nội tâm hết sức phức tạp trong bộ phim bom tấn mới nhất của đạo diễn Victor Vũ mang tên Scandal. Dù là vai diễn nào, Vân Trang cũng đều thể hiện rất xuất sắc những diễn biến tâm lý và thể hiện rõ nét tính cách của nhân vật. Có thể nói, Vân Trang đang được xem là một ngọc nữ mới của điện ảnh Việt.

altHuỳnh Đông và Vân Trang bên cạnh là hai đồng nghiệp trong công việc, ngoài đời ít ai biết họ còn là hai người bạn, anh em thân thiết. Sau sự kết hợp ăn ý trong Thiên mệnh anh hùng và gần đây nhất là cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, hai diễn viên tài năng và xinh đẹp này lại “tái ngộ” trong vai trò là Đại sứ của cuộc thi The Duo – Kết nối đôi do Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tổ chức.
Để tạo bất ngờ cho các bạn sinh viên và cũng là một trong các hoạt động nhằm quảng bá cho cuộc thi, hai anh chị sẽ có một chuyến ghé thăm hết sức thú vị tại trường Đại học Ngoại thương vào lúc 8h30 sáng thứ 5, ngày 8/11/2012. Một bật mí nho nhỏ cho các bạn hâm mô cặp đôi diễn viên xinh đẹp, tài năng này đó là các anh chị sẽ ký tặng ảnh cho các bạn sinh viên đăng ký cuộc thi The Duo và giao lưu cùng với các bạn sinh viên trong trường.
Vì số lượng ảnh tặng có hạn nên các bạn hãy đến đăng ký sớm vào sáng hôm đó để nhận được ảnh có chữ ký của Đại sứ nhé! Các bạn nào đã đăng ký rồi thì cũng đừng buồn vì các bạn có thể đem theo thẻ đăng ký có mã số hoặc tin nhắn đăng ký đến để nhận ảnh. Hẹn gặp lại các bạn và hai Đại sứ đáng yêu của The Duo tại trường Đại học Ngoại thương sáng thứ 5 nhé!

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *