[It’s me 2015] Noo Phước Thịnh: “Động lực cũng chính là áp lực”

[It’s me 2015] Noo Phước Thịnh: “Động lực cũng chính là áp lực”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 12 Second

(FTUNEWS) – Vào đêm Chung kết Cuộc thi Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại thương FTUer It's me 2015 được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 19/4 vừa qua, ca sỹ Noo Phước Thịnh đã có dịp cháy hết mình với sinh viên ĐH Ngoại thương Cơ sở II trong vai trò khách mời thêm một lần nữa. Nói về sự hội ngộ này, nam ca sĩ không khỏi hào hứng về một Ngoại thương "trẻ, khỏe và cực kì năng động".

FTUNEWS: Xin chào Noo Phước Thịnh, lời đầu tiên xin gởi lời cảm ơn đến bạn khi đã nhận lời tham dự đêm Gala Chung kết FTUer It's me 2015. FTUNEWS được biết đây không phải lần đầu tiên bạn đến với ĐH Ngoại thương Cơ sở II. Sau 3 năm trở lại, liệu cảm xúc của bạn có gì khác biệt?

Noo Phước Thịnh: FTU's Day 2012, Noo có cơ hội được tiếp xúc cũng như giao lưu với các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương, Noo thực sự bất ngờ khi các bạn vô cùng cuồng nhiệt và giúp Noo cháy hết mình trên sân khấu. Lúc này đây, bản thân Noo cũng đang rất nôn nóng và háo hức không biết đêm nay, khi ở trong một không gian khác, một môi trường khác, các bạn có sẵn sàng hết mình cùng Noo thêm một lần nữa hay không.

ừ
Ca sỹ Noo Phước Thịnh

FTUNEWS: FTUer It's me năm nay đã đi đến hồi kết, không biết bạn có thể chia sẻ cho NEWS cũng như các FTUers biết về một hình ảnh Thủ lĩnh sinh viên?

Noo Phước Thịnh: Ngay chính từ "thủ lĩnh" cũng nói lên ý nghĩa của cuộc thi rồi. Người quán quân, theo Noo, phải là người hội tụ đủ các yếu tố về kiến thức chuyên môn, xã hội và còn nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Hơn nữa, thủ lĩnh còn phải là người lãnh đạo thật tốt, đầu tàu của cả một tổ chức kia mà!

FTUNEWS: Vậy thời sinh viên, bạn đã từng tham gia chương trình nào có quy mô lớn như FTUer It's me chưa? Và theo bạn nghĩ, các bạn sinh viên được gì và mất gì ở những cuộc thi lớn thế này?

Noo Phước Thịnh: Bản thân Noo chắc cũng không có duyên làm thủ lĩnh (Cười lớn). Tuy nhiên, Noo nghĩ bước chân vào trong một môi trường đại học, nhất là ĐH Ngoại thương và lại tìm kiếm "thủ lĩnh" trong hơn 5000 người thì chắc chắn trọng trách của các bạn sẽ nặng hơn rất nhiều. Không chì là bạn bè, người thân, những người đồng hành mà trong suốt quá trình, một "thủ lĩnh" còn phải thể hiện được tài năng và tranh thủ sự ủng hộ của người khác. Khó khăn, thử thách không là gì cả, theo Noo, các bạn được nhiều hơn mất đấy!

f
Ca sỹ Noo Phước Thịnh trả lời phỏng vấn

g3
 

FTUNEWS: FTUNEWS cũng rất vui mừng khi biết được bạn vừa nhận giải nam ca sĩ được yêu thích nhât của HTV Awards 2015 cách đây không lâu và gần đây nhất là giải nam ca sĩ có phong cách triển vọng của Elle Style Awards. Không biết sau hai giải thưởng này, bạn có định hướng gì cho tương lai và những dự án nào mới có thể chia sẻ?

Noo Phước Thịnh: Thoạt nhìn, hai giải thưởng có vẻ không liên quan đến nhau, tuy nhiên, chúng lại bù trừ hoàn hảo cho nhau. Khi nói về Elle Style Awards, với Noo, đó như là một lời nhắc khéo khi mình bước ra sân khấu phải thật chỉnh chu và tôn trọng khán giả, chứ Noo cũng không style lắm đâu (Cười ). Còn HTV Awards thực sự là một giải thưởng uy tín về cống hiến và chuyên môn âm nhạc, Noo xem đây là động lực rất lớn, thôi thúc bản thân tiếp tục làm việc. Bên cạnh đó, thời gian tới Noo cũng sẽ dồn hết tâm huyết cho các dự án mới, cống hiến hết mình vì khán giả, bởi giải thưởng, không chỉ là động lực mà còn là áp lực.

FTUNEWS: Hôm nay là ngày cực kì quan trọng và căng thẳng của các thí sinh. Nếu được, Noo Phước Thịnh sẽ nhắn gửi điều gì đến các bạn – những người mà ít phút nữa thôi sẽ bước lên đỉnh vinh quang?

Noo Phước Thịnh: Noo nghĩ một cuộc thi thì nên căng thẳng, bởi cái gì đến quá dễ dàng sẽ không được trân trọng. Bản thân Noo, nhiệm vụ ngày hôm nay đến đây là để cống hiến hết mình, động viên tinh thần các thí sinh sao cho thoải mái và tự tin nhất có thể. Vậy nên, Noo xin chúc các thủ lĩnh tương lai có được sự ủng hộ từ tất cả mọi người, và hơn hết, là thê hiện tốt phần thi của mình ngày hôm nay nhé.

Xin một lần nữa cảm ơn Noo Phước Thịnh đã tham gia đêm Gala Chung kết FTUer It's me 2015 cùng với những chia sẻ của bạn. Chúc Noo sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật của mình và sẽ còn đồng hành với nhiều chương trình của Ngoại thương trong thời gian tới. 

Kết thúc đêm Gala chung kết FTUer It’s me 2015 diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 19/04 tại Nhà văn hóa Thanh niên, ẩn số về Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại thương 2015 cuối cùng đã tìm được lời giải đáp hoàn toàn thuyết phục. Thí sinh Bùi Nhật An – K50 Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã xuất sắc vượt qua các vòng thi “khốc liệt" nhận trên tay ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Một số hình ảnh tại cuộc thi:

cư
Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại thương 2015 – Bùi Nhật An

v2w
Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh Như – K51CLC2

f2
Giải ba cuộc thi thuộc về Trần Phúc Huy – K51CLC1

ji
Giải khuyến khích thuộc về Hoàng An – K52C và Phạm HoàngTrúc Quân – K51B

Bài: Minh Thái
Ảnh: Rossie Dương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %