Juun Đăng Dũng: “Đại học với Juun là một phép thử”

Juun Đăng Dũng: “Đại học với Juun là một phép thử”

Published by nha.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Nổi tiếng với những ca khúc sôi động cùng phong cách trình diễn cuốn hút, Juun Đăng Dũng được trông đợi sẽ là một nhân tố “bứt phá” mới của showbiz Việt. Trong đêm văn nghệ Galassic, FTUNEWS đã kịp “bắt cóc” chàng ca sĩ đa tài này. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị từ anh nhé!

“Đại học với Juun là một phép thử”

Từ những phút giây đầu tiên gặp mặt, FTUNEWS đã bị ấn tượng bởi sự thân thiện của chàng ca sĩ này. Khác với hình ảnh đầy cá tính và có phần hơi “ngông” trong các sản phẩm âm nhạc của mình, Juun Đăng Dũng của đời thường là một người vô cùng nhẹ nhàng, gần gũi. Chia sẻ về cảm xúc ngay tại đêm văn nghệ, anh bày tỏ: “Ngoại thương làm anh thấy thân quen lắm! Một phần vì lúc còn là sinh viên, ngày nào cũng đi qua nơi này, một phần vì sự nhiệt huyết của các bạn làm anh chợt nhớ về thời đại học của mình.”

Hình ảnh các bạn sinh viên FTU2 cuồng nhiệt, reo hò cổ vũ bất chấp trời mưa khiến Juun Đăng Dũng nhớ lại quảng thời gian đại học “hoang dại” của mình. Đối với anh, đại học là một phép thử và đã thử thì không bao giờ sợ thất bại. Anh tâm đắc: “Không có một giai đoạn nào của cuộc đời mà chúng ta được “vùng vẫy” nhiều như ở thời sinh viên, cứ làm những điều mình thích, cứ sống hết mình với đam mê. Phép thử chỉ hiệu nghiệm khi chúng ta chưa có những ràng buộc về tài chính, gia đình và các mối quan hệ. Và đại học là khoảng thời gian đẹp nhất cho những phép thử đó.”

Học thời trang nhưng trót lỡ yêu âm nhạc

Được biết, Juun Đăng Dũng từng theo học tại ngành Thiết kế thời trang tại đại học HUTECH trước khi chọn theo con đường âm nhạc. Hiện nay, dù hoạt động chính vẫn là ca hát nhưng anh vẫn thường xuyên được liệt vào danh sách các fashionista của giới trẻ. Gần đây nhất, anh còn là một trong bốn gương mặt thiết kế cho show thời trang The Dreamers – Những kẻ mộng mơ vừa được tổ chức ngày 13/10. Vừa hát hay lại giỏi thiết kế, Juun Đăng Dũng chia sẻ mặc dù vẫn tập trung chính lực cho các sản phẩm âm nhạc nhưng khi có cơ hội, anh vẫn quay về với thời trang như một cách củng cố đam mê của bản thân.

Bật mí với FTUNEWS, Juun Đăng Dũng cho biết anh sẽ tung những sản phẩm mới chất lượng vào cuối năm nay. Hình ảnh anh hướng tới trong tương lai vẫn là sự vui tươi và sôi động, điển hình là trong MV Cuội Khờ gần đây.

Cảm ơn anh vì phần trò chuyện vô cùng thú vị, chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong con đường sắp tới!

Đức Nha

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities