K50CLC2 lộng lẫy cùng “Enchanted night”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

alt

Không chỉ với mục đích kết nối các thành viên trong lớp với nhau, đêm Prom còn như một mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của những cô cậu sinh viên năm 2 với những khúc khiêu vũ nhẹ nhàng và bài flashmob cực kì sôi động.

alt

alt

Sau phần tiệc buffet nhẹ đầu buổi tiệc, “Enchanted night” bắt đầu nóng lên với “công cuộc” đi tìm partner của mình bằng con số được ghi sẵn trên tấm vé. Phải nói rằng sự bắt cặp đầy ngẫu nhiên này đã gắn kết được cả những cặp đôi thậm chí chưa bao giờ có cơ hội được bắt chuyện cùng nhau trong lớp. Không khí càng nóng hơn nữa khi các cặp cùng nhau tiến về phía sân khấu để tham gia màn flashmob cực kì sôi động trên nền nhạc Candyman.

alt

alt

Prom chính thức bắt đầu với hoạt cảnh ngắn được dàn dựng công phu về bà phù thủy và người con trai, dẫn dắt cậu đến với đêm dạ tiệc để tìm được công chúa của mình. Xen kẽ giữa chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ chính các thành viên của lớp.

alt

Hào hứng hơn nữa là lúc mọi người cùng nhau tham gia vào phần game “Đuổi hình bắt chữ” phiên bản tập thể. Dù mang trên mình những đôi giày cao gót cực duyên dáng nhưng các cô gái cũng không hề ngần ngại khi dốc hết sức để tranh quyền trả lời về cho đội mình.

alt

altBù lại năng lượng đã bị hao hụt qua phần trò chơi, BTC đã chuẩn bị ngay một bữa tea break nho nhỏ với những chiếc cupcake cực kì đáng yêu. Sau khi nạp lại năng lượng, những giải thưởng siêu độc đáo đã được dành tặng cho những cá nhân nổi bật, không chỉ về hoạt động, học tập mà còn cả “điệu nhất”, “dữ nhất” hay thậm chí là “sexy nhất”.

alt

alt

Phần được đón chờ nhiều nhất trong đêm chính là màn khiêu vũ với bạn nhảy mà mỗi người đã tìm được từ đầu buổi tiệc. Nhạc nền “Crazier” và “A thousand years” càng làm cho khán phòng lãng mạn hơn bao giờ hết. Được biết, để có được những bước nhảy uyển chuyển đến vậy, các C2-ers đã mất gần một tuần tập luyện ở các dãy hành lang trường vào mỗi giờ ra về. Dù chưa hẳn là chuyên nghiệp nhưng những trải nghiệm có được từ những buổi tập đó cũng đã phần nào làm nên điều đáng nhớ cho một đêm tiệc trưởng thành này.

alt

alt

Không khí lắng lại khi 2 MC của chương trình tiết lộ những confessions nhận được cho đêm Prom. Những lời tỏ tình siêu dễ thương hay chỉ đơn giản là một vài lời cám ơn nho nhỏ khiến cho những cái tên được nhắc tới hạnh phúc lâng lâng. Sau cùng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đó là khi hai cái tên ngẫu nhiên được xướng lên cho ngôi vị King & Queen của đêm Prom, và cặp đôi này cũng đã có một màn tỏ tình siêu độc đáo trên sân khấu.

alt

“Enchanted night” kết thúc đầy trọn vẹn với màn nhảy free style cực kì sôi động, như một lời chào tạm biệt năm 2 đầy ý nghĩa, cũng là cột mốc đánh dấu cho một chặng đường mới trưởng thành hơn của các thành viên K50CLC2.

alt

Katie

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *