K52 tự tin, sôi động tham dự casting CTV FTU’s Day

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 31 Second

Buổi casting là cơ hội lớn dành cho toàn bộ tân sinh viên K52 mong muốn được thử sức và đóng góp công sức của mình cho ngày hội truyền thống của trường ĐH Ngoại thương.

Dù mới đặt những bước chân đầy bỡ ngỡ vào ngôi trường ĐH Ngoại thương, các tân sinh viên K52 đã rất hào hứng đăng kí tham gia các hoạt động của trường. Đặc biệt, trong buổi casting CTV K52 biểu diễn các tiết mục trong ngày hội truyền thống FTU’s Day, các tân sinh viên đã tự tin bộc lộ khả năng của mình trên mọi phương diện như nhảy, múa, catwalk, …

Casting tiết mục múa mở màn

Đây là phần casting được chuẩn bị rất công phu và thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu đã từng tham dự FTU’s Day những năm về trước hay tình cờ xem qua những chương trình văn nghệ của ĐH Ngoại thương, không ai là không nhớ đến những vũ công dẻo dai của nhóm múa La Bella. Dưới sự hướng dẫn của các anh chị trong nhóm múa, các K52 tham dự đã nhanh chóng nắm bắt được những động tác và hoàn thành phần casting của mình một cách xuất sắc

Casting người mẫu cho cuộc thi thiết kế thới trang “Memory is beauty”

Buổi casting đã quy tụ dàn chân dài đến từ tất cả các đoàn khóa K52. Với sự dẫn dắt của 2 đàn chị K51, những sải bước đầu tiên trên sàn catwalk của các bạn rất tự tin và vững chắc.

alt

Ngoài ra, phần casting model còn có sự xuất hiện của 4 người mẫu nam – những nhân tố mới hy vọng sẽ tăng thêm phần thú vị cho cuộc thi.

alt


Casting tiết mục nhảy flash mob

Phần lớn số lượng K52 đến với buổi casting hôm nay đều muốn tham gia nhảy flash mob. Bên cạnh sự hướng dẫn tận tình của các thành viên đội nhảy BLACKOUT, các bạn K52 đã nhanh chóng bắt nhịp một số động tác đặc trưng của flashmod trên nền nhạc nhanh, sôi động. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội thể hiện cá tính của mình bằng cách feeling đầy ngẫu hứng trên nền nhạc tự do. Màn biểu diễn flash mob trong ngày hội truyền thống FTU’s Day hứa hẹn sẽ là một tiết mục vô cùng thú vị thực hiện bởi các CTV K52 tài năng và đầy nhiệt huyết.

alt

Buổi casting đã mang đến cho mọi người rất nhiều niềm vui và những bất ngờ thú vị. Tân sinh viên K52 đã làm các anh chị rất tự hào và tin tưởng vào một thế hệ FTU-ers mới năng động, nhiệt huyết, cá tính và tự tin trên sân khấu.

Là một K52, bạn muốn tỏa sáng và cháy hết mình với ngày hội truyền thống của ĐH Ngoại thương, cơ hội cuối cùng để trở thành CTV FTU’s Day vẫn đang chờ đón bạn.

Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *