K54A – Tân vương của thể thao Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Khép lại một mùa FTUGames đầy máu lửa, chúng ta đã tìm ra những con người Ngoại thương xuất sắc nhất. Đó chính là K54A với một thành tích đáng nể: tham gia tất cả 7 bộ môn, giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng để đứng ở vị trí nhất toàn đoàn và ẵm luôn cả giải nhất cuộc thi Nét đẹp thể thao. Cùng FTUNEWS tìm hiểu về hành trình FTUGames 2015 của những tân binh tài trí này nhé!

“1 tháng nhọc nhằn mà cũng vui lắm…”

Đó là lời chia sẻ đầy chân thành của một thành viên K54A sau những ngày tháng “ăn chung, vui chung và cả…ngủ chung”. Khi được hỏi về những “nhọc nhằn” đã trải qua, một bạn nữ chia sẻ “Đó là những lúc tập luyện gian khổ, là mỗi khi một thành viên bị thương trong thi đấu, là những lo lắng của các bạn cổ động viên…”  và cả những hy sinh thầm lặng của các thành viên trong lớp. “Bọn mình, ai ai cũng đều rất ngạc nhiên, hạnh phúc và cực kì tự hào về một K54A hết mình như vậy. Vui bởi lớp đoàn kết, biết lắng nghe, chia sẻ với nhau hơn”. Qua đó, mới thấy rằng FTUGames không phải là một hội thao chỉ có sự cạnh tranh quyết liệt, FTUGames còn là nơi chứng kiến sự đoàn kết, những giây phút gắn kết với nhau như anh em một nhà từ chính những tập thể thi đấu vì nhau.

Viết Dũng – một trong những gương mặt vàng của K54A tại FTUGames 2015

Những ngày rực lửa khó quên

Đằng sau sự tỏa sáng của một cá nhân luôn là sự sát cánh của cả tập thể. Chiến thắng viên mãn của K54A chính là minh chứng rõ ràng cho quy luật đó khi mỗi khi các tân binh của lớp Quản trị này xuất trận, luôn luôn có một lực lượng cổ động viên hùng hậu bên cạnh để tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên. Chính nhờ những cổ động viên nhiệt thành của K54A nói riêng và của cả FTUGames nói chung, Ngoại thương mới được sống trong một không khí thể thao rực lửa suốt một tháng qua.

Những thành viên K54A luôn sát cánh bênh nhau bất kì đâu ở FTUGames

Có lẽ không chỉ riêng các thành viên của K54A mà tất cả những tân binh của FTUGames lần này đều không khỏi ngạc nhiên về những người Ngoại thương học giỏi, làm giỏi mà chơi thể thao cũng giỏi và đặc biệt luôn máu lửa, tràn đầy nhiệt huyết mỗi khi thi đấu.

Kết thúc nhưng không dừng lại

Dù chiến thắng trong mùa giải năm nay nhưng những tân binh K54A không hề ngủ quên trên chiến thắng. Một thành viên của lớp chia sẻ: “Dù đứng ở vị trí nhất toàn đoàn nhưng nghĩ lại vẫn thấy tiếc. Ở một số bộ môn, lớp mình vẫn chưa giành được thành tích cao, cũng do các đoàn khác xuất sắc quá. Bởi vậy, K54A sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện để thi đấu tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo”. Chính từ những tân binh này, chúng ta lại càng thấy rõ tinh thần thể thao, sự nhiệt huyết và cả cầu thị của người Ngoại thương. Có lẽ không phải những tấm huy chương, những chiến thắng mà chính tinh thần máu lửa, những phút giây thi đấu hết mình cùng đồng đội, sự cống hiến vì tập thể mới là những thứ làm nên chất riêng của FTUGames.

Các vận động viên K54A chắc chắn sẽ còn thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa ở mùa giải tới

Một tháng ăn ngủ cùng thể thao của người Ngoại thương đã kết thúc. Và chắc chắn không chỉ mỗi mình quán quân K54A mà tất cả những đoàn khóa khác, những vận động viên hay cổ động viên của FTUGames lần này đều đã có những kỉ niệm đáng nhớ cho riêng mình. Cảm ơn tất cả người Ngoại thương vì một FTUGames 2015 thành công và cùng chờ đón một mùa FTUGames 2016 hứa hẹn nữa nhé!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %