Khách mời đêm chung kết, họ là ai?

Khách mời đêm chung kết, họ là ai?

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Đêm Chung kết đầy mong đợi của FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016 hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc” thịnh soạn cả âm và sắc. Bên cạnh sự xuất hiện của những cái tên quyền lực trên “ghế nóng”, sân khấu của đêm Chung kết tới đây chắc chắn cũng sẽ “nóng” không kém. Hãy cùng FTUNEWS khám phá xem những nhân tố ấy là ai nhé!

Ca sĩ Ái Phương

Bước ra từ giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011, Phan Lê Ái Phương hiện đang dần khẳng định mình là một ca sĩ có thực lực. Với cách hát truyền cảm và quyến rũ, cùng sự tinh tế trong cách xử lý ca khúc, Ái Phương đã để lại nhiều dấu ấn cho người nghe với những ca khúc pop ballad giàu chất tự sự và sâu lắng. Gần đây, ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong bộ phim cùng tên từng “làm mưa làm gió” trên nhiều bảng xếp hạng, góp phần không nhỏ giúp cái tên Ái Phương đến gần hơn với công chúng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. FTUNEWS tin rằng với khả năng thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc, Ái Phương sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho đêm Chung kết sắp tới!

Ca sĩ Lân Nhã

Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng phải đến Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010, giọng ca Lân Nhã mới gây được nhiều chú ý. Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, sâu lắng, Top 4 Vietnam Idol 2010 đã rất may mắn khi được tiếp tục đam mê của mình với sự giúp đỡ của gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau thành công từ mùa Idol thứ 3, Lân Nhã không tham gia quá nhiều vào các dự án âm nhạc, song những tác phẩm của anh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc. Nhận lời đến với Ngoại thương trong đêm Chung kết này, hãy cùng chờ xem giọng ca “Một mình” này sẽ mang đến món quà gì nhé!

Nhạc sĩ / Ca sĩ Only C

Chàng nhạc sĩ đa tài với khả năng chơi nhiều nhạc cụ chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho đêm Chung kết sắp tới. Only C hiện là cái tên được nhiều ca sĩ trẻ “chọn mặt gửi vàng” với gu âm nhạc hiện đại và trẻ trung với hàng loạt bản hit: “Anh không đòi quà”, “Yêu không nghỉ phép”, “Nơi anh không thuộc về”… Bước ra từ chương trình The Remix 2015, Only C ghi được nhiều dấu ấn với các bản mix EDM ấn tượng. Sân khấu FTUCharm 2016 đã sẵn sàng bùng nổ cùng Only C!

Đêm Chung kết FTUCharm 2016 sẽ được dẫn dắt bởi “người nhà Ngoại thương” – Phạm Anh, MC thảm đỏ Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2016 và Anh Thư, cựu sinh viên K49 hiện đang khẳng định mình trên con đường MC chuyên nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng FTUNEWS đếm ngược đến đêm nhan sắc Ngoại thương nào!

                                                                                                                        FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %