Khánh Ly: “Người phụ nữ nào cũng có một “đường cong” của riêng mình”

Khánh Ly: “Người phụ nữ nào cũng có một “đường cong” của riêng mình”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Bước ra từ FTUCharm 2014 với danh hiệu Á khôi 2 và cũng là Hoa khôi được yêu thích nhất, Khánh Ly ngày càng tự tin khẳng định mình và chạm đến nhiều thành công hơn.

Khánh Ly vẫn thường chia sẻ với mọi người, rằng FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương là một chặng đường không quá dài, nhưng đủ để tạo nên một nỗi nhớ rất sâu. Hẳn bất cứ ai dõi theo chương trình đều không thể quên được nét cá tính đến điên đảo của Ly trên tấm ván trượt ngay ở sân khấu của vòng Bán kết. Dù còn chưa thành thạo, dù còn đó nhiều lo lắng, nhưng trải nghiệm này vẫn cho cô một sự bất ngờ đầy hạnh phúc mà chắc chắn không bao giờ quên được.

Khi được hỏi về Đêm Chung kết của 2 năm trước, Khánh Ly đã không ngần ngại thốt lên ba chữ “nhiều cảm xúc”. Hẳn rồi, bởi FTUCharm không chỉ dừng lại là một đấu trường sắc đẹp, nó còn là nơi vun đắp và nuôi dưỡng thương yêu – những thương yêu đủ lớn để mãi lâu sau đó, Ly vẫn còn cảm thấy bản thân quá may mắn mỗi khi nhớ về. Cuộc thi cho cô sự tự tin, bản lĩnh, và giúp cô hiểu hơn về chính bản thân mình. Thế nhưng, người ta vẫn dễ dàng tìm thấy đâu đấy một Khánh Ly chưa hề thay đổi – duyên dáng nhưng đầy cá tính, đậm chất con gái Ngoại thương như bản thân cô vẫn tự cười mình: “Ly vẫn là Ly của ngày đầu thôi.”

Ly nói, “Đàn ông tạo nên thành công bởi những đường thẳng, còn phụ nữ, họ tạo nên thành công bằng những đường cong.” Và Ly luôn tin rằng, “người phụ nữ nào cũng có một “đường cong” của riêng mình.” Cuộc thi ảnh Charming Inside vừa kết thúc, FTUCharm cũng sắp khởi động – như một minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp của người Ngoại thương.

Các nàng Charm 2016 à, hãy nhớ rằng “ở Ngoại thương có rất nhiều cách để tỏa sáng, nhưng dù gì đi nữa, hãy chọn là chính mình.” Lời nhắn nhủ ấy từ Khánh Ly cũng chính là những gì mà FTUCharm năm nay muốn gửi gắm đến các bạn. Hãy luôn tự hào vì là con gái Ngoại thương, bạn nhé!

Lan Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %