Khi các chàng Ngoại thương nói về “một nửa cùng trường”

Khi các chàng Ngoại thương nói về “một nửa cùng trường”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:11 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Trong mắt các chàng Ngoại thương, một nửa dịu dàng đang cùng chia sẻ giảng đường FTU2 là những người thế nào? Nam sinh Ngoại thương có dễ phải lòng nữ sinh Ngoại thương? Mùa Charm này, cánh mày râu nói gì về những cô bạn mang cùng logo trên ngực áo? Cùng FTUNEWS dạo một vòng với 4 câu hỏi vắn để lắng nghe tâm sự của các chàng nhé!

1332820496_Miss Ngoai thuong 11

Ba từ để nói về con gái Ngoại thương?

"Kiêu kì, bản lĩnh, tài năng" – Nhật Linh – chàng trai có chiều cao và vóc dáng nổi bật đến từ K52CLC1 nhanh chóng trả lời FTUNEWS. Chia sẻ từ một góc nhìn tinh tế và gọn gàng hơn, Hồng Phúc – nam "văn sĩ" tản mạn từ K49CLC1 khẳng định: "Là chất, hiện đại và duyên". Khái quát và quen thuộc, Quốc Tài của K51F cho rằng con gái Ngoại thương là "quyến rũ, năng động và trí tuệ". Nhẹ nhàng và "nghệ sĩ" hơn, Quang Minh (K52C) bày tỏ: " Đa tài, đa cảm, đa chiều". Có lẽ không khó để nhận ra sự ưu ái mà phái mạnh Ngoại thương dành cho các "bóng hồng" cùng trường. Trong mắt nam sinh FTU2, một nửa dịu dàng của ngôi trường nhỏ bé này không chỉ mang nét đẹp nữ tính truyền thống của nữ sinh Việt Nam, mà mang cả những đặc trưng góc cạnh của người trẻ đeo đuổi con đường kinh tế. Đôi khi, các chàng trai sẽ còn dành ra những tính từ mạnh và đáng ngạc nhiên. Nếu Đình Duy (K52C) hào hứng nói con gái Ngoại thương "duyên dáng, dịu dàng, dữ dội", thì Trần Anh Tú đến từ Đội văn nghệ truyền thống lại thẳng thắn: "năng động, dễ thương và… chịu chơi".

FTUNEWS lại được nghe một chia sẻ đáng yêu và chân thành khác mà Thanh Giang – chàng bí thư hiền lành từ K52E – bày tỏ: "3 từ thôi sao đủ! Giang muốn nói nhiều lắm… cá tính, duy nhất, duyên dáng, đáng yêu, tài giỏi, năng động, thùy mỵ, dễ thương, sắc sảo, tự tin, nhiệt huyết, bản lĩnh, cuốn hút, quyến rũ…". Nam sinh Ngoại thương đã nghĩ về những cô gái cùng giảng đường như thế đấy!

6928023030_d049a8ec96_z

Phương Khanh – Hoa khôi được yêu thích nhất FTUCharm 2012

Một hình ảnh tượng trưng cho con gái Ngoại thương?

Theo cách ví von khá "kinh điển" về nữ quyền Ngoại thương, không hẹn mà gặp, Đình Duy và Nhật Linh cùng chọn hình ảnh "hoa hồng lắm gai". Nhật Linh chia sẻ: "Phải nói đây là 1 hình ảnh tượng trưng đầy thuyết phục cho phái nữ phờ tu. Hoa hồng tuy đẹp nhưng không phải ai cũng có thể sỡ hữu được nó. Không chỉ xinh xắn, dễ thương mà các bạn nữ FTU còn rất năng động và bản lĩnh trong cả học tập lẫn tham gia các hoạt động. Và cái lí tưởng ấy cũng đôi khi khiến con trai ngậm ngùi lùi bước. Sắc sảo hay hiền dịu, dễ gần hay kiêu kì, đó còn tuỳ thuộc vào cảm nhận của mỗi người nhưng với mình, con gái Ngoại thương là sự pha trộn đầy khó hiểu của tất cả những yếu tố trên".

Lãng mạn hơn, Hồng Phúc xem con gái Ngoại thương là 1 bản nhạc "lạ", và giải thích ngắn gọn: "Không hẳn là xuất sắc nhất trong album, nhưng chắc chắn là bản nhạc sẽ được nghe nhiều nhất". Chàng trai Quang Minh cũng có cùng ý tưởng này khi nói "Con gái Ngoại thương giống như một album nhạc với đủ thể loại, khi thì là một bản Country êm đềm, lúc lại là Punk Rock dữ dội".

Thái Sơn – tay vợt vua K50B lại mang đến 1 hình dung khác khi cho rằng, con gái Ngoại thương là "viên kim cương vừa qua mài thô, chưa gọt thành 64 cạnh". FTUNEWS nhận thấy, mỗi một phép hình dung lại là một hình ảnh ý nghĩa chất chứa nhiều hàm ý, chứng tỏ rằng nam sinh Ngoại thương cũng đã không ít lần suy nghĩ về các nàng đâu.

6984700249_89cb8cd282_z

Bửu Lâm – Hoa khôi FTUCharm 2012

Đã bao giờ "phải lòng" hay xao xuyến một cô gái Ngoại thương chưa?

Các cô gái Ngoại thương biết không, tất cả các câu trả lời mà FTUNEWS nhận được đều là "có" đấy!

Hữu Lộc – chàng trai khôi ngô của K49A và là thành viên kì cựu từ Black Out Crew – còn vô tư chia sẻ: "Hì, có rồi, cô bạn cùng lớp luôn, khi vào năm nhất cái giọng nói ngọt ngào cùng đôi mắt to tròn của bạn đã làm mình điêu đứng suốt vài… phút, cơ mà lúc đó cũng phải lấy lại bình tĩnh ngay. "Nàng thơ" ấy có cả hàng tá cậu chàng trong và ngoài lớp sẵn sàng xả thân vì nàng ấy chứ, mình cũng chỉ là hạt bụi trong cái đuôi sao chổi của nàng thôi. Chả phải là tự ti gì không dám xông pha tiến lên đâu, mà mình đã nhận thấy là có những điều mà tình yêu không thể làm tốt hơn tình bạn được. Thế là 2 chúng mình trở thành hai người bạn chắc là cũng hơi đặc biệt chút xíu của nhau."

Thật thà và vui tính, chàng bí thư K52E thì nói: "Cô nào cũng phải lòng hết… nhưng chưa dám yêu ai". Nam sinh Ngoại thương trông tháo vát năng động là vậy, nhưng trước mặt các nàng, họ vẫn còn e dè và kín đáo lắm phải không?

1332820355_Miss Ngoai thuong 7

Mùa Charm đến rồi, các chàng sẽ nói gì với con gái Ngoại thương?

FTUNEWS đã khá bất ngờ khi được biết, hầu hết lời nhắn nhủ "sâu kín" của nam sinh Ngoại thương đều là… sẽ tìm được một nửa của mình từ cuộc thi.

Đình Duy không ngại chia sẻ: "Mình hy vọng FTUCharm sẽ là một sân chơi cho các bạn nữ FTU khẳng định được tài năng cũng như sắc đẹp, sự duyên dáng của bản thân mình, và mong chờ qua cuộc thi sẽ tìm được… bạn gái". Tâm sự của Đình Duy cũng là tiếng lòng chung của không ít chàng trong mùa hoa năm nay đấy! Ấp ủ dự định tham gia đội ngũ nam sinh đồng hành (manhunt) của FTUCharm 2014, Trần Anh Tú còn thổ lộ: "Mình hy vọng sẽ là người dắt tay những cô nàng Ngoại thương lên sân khấu".

Đã từng là 1 trong những manhunt đồng hành cùng chặng đường Duyên dáng Ngoại thương 2 năm trước, Hữu Lộc vui vẻ bày tỏ: "Với vai trò là một manhunt của mùa trước, theo sát chương trình mình mới nhận ra một điều rằng, dù các bạn thí sinh ai cũng nỗ lực để được tỏa sáng thì cũng không vì thế mà các bạn đố kị hay ganh ghét nhau, trái lại các bạn còn rất gắn kết và cùng nhau sinh hoạt rất chan hòa, mãi đến cả sau này nữa, điều đó làm mình thấy rất trân trọng và hạnh phúc. Dù có là thí sinh của FTUCharm hay không thì trong mắt bọn con trai nói chung và mình nói riêng, "phe kẹp nơ" Ngoại Thương vẫn luôn là những người con gái tuyệt vời nhất, những người bạn mà mình luôn muốn kể về bằng tất cả niềm tự hào. Người ta thường bảo là con gái thật tuyệt, nhưng mình thấy là con trai Ngoại Thương còn tuyệt hơn khi có những người con gái tuyệt vời bên cạnh!"

Lắng nghe những chia sẻ thật lòng và đáng yêu từ nam sinh Ngoại thương, FTUNEWS như phần nào hiểu được, các chàng trai cô gái của Ngoại thương vẫn luôn âm thầm dành cho nhau sự trân trọng và những lời tán dương chân thành. Nếu các chàng đã không ngại ngần bày tỏ, thì các nàng còn chần chờ gì mà không "khoe sắc" trong mùa Charm năm nay? Con gái Ngoại thương ạ, hãy để vẻ đẹp của bạn có cơ hội tỏa sáng, và các chàng trai Ngoại thương ạ, hãy cứ mạnh dạn đồng hành cùng các cô gái của Charm trong mùa hoa năm nay, để hai nửa xinh đẹp của Ngoại thương được cùng sóng vai nhau nhé!

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %