Khóa học hè chuyên ngành Kinh tế tại ĐH Warwick

Khóa học hè chuyên ngành Kinh tế tại ĐH Warwick

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 2 Second

(FTUNEWS) – "Khóa học hè chuyên ngành Kinh tế của Warwick" là chương trình kéo dài 3 tuần (từ 19/07/2015 – 07/08/2015). Được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, khóa học sẽ là cơ hội tuyệt để sinh viên có thể trau dồi kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực kinh tế học thông qua việc học tập tại một trong những đại học hàng đầu ở châu Âu. 

 

case 05Đại học Warwick

Đại học Warwick là đại học hàng đầu thế giới về nghiên cứu, luôn được xếp ở nhóm 10 trường đầu ở các bảng xếp hạng trường đại học tại Vương quốc Anh. Nằm trong top 20 trường của nhóm Russell – ĐH Warwick có tỷ lệ sinh viên nộp hồ sơ vào loại cao nhất nhỉ xứ sở sương mù. Ngành Kinh tế tại Đại học Warwick được xếp hạng Nhất tại Vương quốc Anh theo đánh giá của tạp chí The Times và Sunday Times, được xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng của QS World Rankings. 

Economics Logo 2014Trường hiện có 17.904 sinh viên chính quy, trong đó có 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới gồm cả sinh viên các nước Đông Nam Á.

Thông tin về các khóa học

Khóa học trung cấp cho cử nhân ngành Kinh tế

Mục tiêu của khóa học là giúp sinh viên củng cố kiến thức về các lĩnh vực căn bản của kinh tế học, đồng thời thể hiện chuẩn mực cao nhất trong dạy và học tại ĐH Warwick. Cụ thể khóa học giảng dạy các môn như Kinh tế lượng trung cấp, Kinh tế vi mô trung cấp, Kinh tế vĩ mô trung cấp…

Khóa học đào tạo chuyên sâu dành cho cử nhân & thạc sĩ ngành Kinh tế

Khóa học này được giảng dạy bởi các học giả hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên nền tảng kiến thức chuyên sâu và vững chắc trong các lĩnh vực thú vị của Kinh tế học với các bộ môn như: Kinh tế học hành vi, Thuyết trò chơi, Phát triển toàn cầu, Tiền tệ và Ngân hàng.

Khóa nguyên lý kinh tế học cho người ngoài ngành

Khóa học được giảng dạy theo hướng không hàn lâm, nhằm trang bị các nguyên tắc cơ bản trong Kinh tế học dành cho bất cứ ai muốn tìm hiểu lĩnh vực Kinh tế.

Chương trình trò chuyện tối

Ngoài ra các chương trình đàm thoại buổi tối cũng được tổ chức nhằm mục đích truyền cảm hứng cho sinh viên.  Năm nay, nhà sử học ngành kinh tế nổi tiếng, Giáo sư Nicholas Crafts (CBE) và Julie Meyer (Giải thưởng Khởi Nghiệp Hoa Kỳ, Giám đốc và Nhà bình luận trong lĩnh vực kinh doanh) cùng những khách mời uy tín khác sẽ chia sẻ góc nhìn và kinh nghiệm của mình với các sinh viên 

Hoạt động xã hội thú vị

Bên cạnh các giờ học, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động xã hội thú vị bao gồm chương trình tham quan London, Stratford trên sông Avon và những tòa tháp trong mơ ở Oxford, chương trình ăn tối, các buổi chiếu phim tối, trà chiều với Trưởng Bộ môn, các giải đấu thể thao, v.v… Dịch vụ phòng ở và ăn uống khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của sinh viên. 

Hỗ trợ học phí

Giảm 10% học phí cho người đăng ký trước 30/4/2015

Giảm 20% học phí cho đăng ký theo nhóm từ 5 người trở lên và miễn học phí cho giáo viên tổ chức nhóm.

Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm về khóa học, bạn có thể ghé thăm trang web: www.warwick.ac.uk/wess

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %