KHOA TRÍ: LÚC MÌNH “ĐIÊN DẠI” NHẤT, LÀ KHI ĐẮM SAY VỚI ÂM NHẠC

KHOA TRÍ: LÚC MÌNH “ĐIÊN DẠI” NHẤT, LÀ KHI ĐẮM SAY VỚI ÂM NHẠC

Published by thuhien on

0 0
Read Time:3 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Sân khấu FTUShine hai năm về trước, có một Khoa Trí đầy da diết, ngọt ngào pha chút quái tính với giai điệu “Hallelujah”. Sân khấu tuổi 20 ở hiện tại, có một Khoa Trí thân thiện, hay cười nói và thích pha trò. Tưởng chừng như hai bản thể đối lập, nhưng chỉ cần tinh ý, bất kỳ ai cũng nhận ra sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại của chàng trai giành giải “Thí sinh ấn tượng nhất” này, chính là tình yêu không đổi dời dành cho âm nhạc.

♦PHẠM KHANG TRƯỜNG: “SHINE CHỈ LÀ MỘT DANH XƯNG, VÀ MÌNH CHẲNG THỂ DỰA MÃI VÀO DANH XƯNG ẤY ĐƯỢC!”

♦“JUST KEEP SWIMMING”

hư một cơ duyên, Khoa Trí quyết định đăng ký tham gia FTUShine với mong muốn đơn thuần là tìm cho mình một “sân khấu đầu tiên” của quãng đường đại học. Bởi với Trí, biết hát thì phải hát, thích thì phải thử, đam mê thì phải nuôi dưỡng. Xem giọng hát của mình như một điều tuyệt diệu được ban tặng, cậu bạn quyết “theo đuổi” FTUShine để trước nhất là truyền niềm vui đến khán giả, sau là khẳng định màu sắc riêng biệt của chính mình.

 
Chặng đường chinh phục nào mà chẳng có trắc trở, với Khoa Trí cũng vậy. Bằng sự hồ hởi xen lẫn chút bồi hồi, Trí kể lại kỷ niệm mình suýt bỏ thi ngay trước thềm chung kết.  Không có ban nhạc hỗ trợ, không thể chọn được bài hát phù hợp để trình diễn, lo lắng và áp lực khiến cậu bạn đã tính đến chuyện bỏ cuộc. Nhưng như một cái duyên, Khoa Trí nhận được lời đồng ý đệm nhạc từ một người anh trong những phút cuối cùng. Người bạn thân thiết nhất đang bận bịu chuyển nhà cũng tạm gác công việc để đến trang điểm cho Trí, và hàng chục tin nhắn, những cái nắm tay, những lời an ủi, động viên khiến Trí quyết tâm không đầu hàng khó khăn.  Cậu bạn chia sẻ: “Bây giờ  mỗi lần mất động lực, mình lại lục lọi clip phần trình diễn FTUShine năm ấy, để thấy rằng mình đã từng đam mê và nỗ lực như thế nào mà bước tiếp”.

ựa như lời bài hát “Chưa bao giờ” mà Khoa Trí thể hiện đêm chung kết FTUShine 2015, những trải nghiệm và tình cảm đặc biệt cậu bạn dành cho âm nhạc sau cuộc thi cứ vẫn luôn ồn ào, mạnh mẽ. Khoa Trí vui vẻ tự nhận mình rằng mình có “máu điên” với âm nhạc, khi lên sân khấu hoàn toàn không còn biết gì về mọi thứ xung quanh. Cũng chính vì thế mà với Trí, lúc tâm hồn cậu toả sáng nhất chính là khi ở trên sân khấu. Thời điểm đèn bật sáng, nhạc vang lên, trong mắt chàng trai 20 tuổi này không phải chỉ có lời ca, có khán giả, có cuộc thi mà còn có cả tâm hồn, có cơ hội, có những say mê.

Khi được hỏi điều làm cậu bạn tâm đắc nhất sau Shine 2015 có phải là giải thưởng “Thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất” không, Trí cười xoà lắc đầu. Giải thưởng là thứ khiến cậu hài lòng, vì đã khẳng định được chất riêng của mình, nhưng điều cậu bạn trân trọng nhất chính là cơ hội được hát trên sân khấu thực thụ mà bao sinh viên ngành Kinh tế như Trí ít ai nghĩ tới. “Những kẻ mộng mơ đắm say với âm nhạc nhưng “lỡ” lạc bước vào Ngoại thương như mình, ai mà chẳng xem FTUShine như một món quà.” – Trí thật lòng bộc bạch.

 

 àng trò chuyện với Khoa Trí, lại càng cảm nhận được nguồn năng lượng rất riêng biệt không thể trộn lẫn với bất kỳ ai. Cậu bạn bày tỏ, dù là ở FTUShine 2015 với vị trí một thí sinh, dù là ở FTUShine 2017 đang rục rịch khởi động với vị trí khán giả, hay ở bất cứ sân khấu nào, thì niềm say đắm âm nhạc vẫn mãi bền bỉ, da diết như điệu nhạc blue jazz mà cậu yêu thích vậy. Đặc biệt, Khoa Trí luôn mong mỏi những người có cùng đam mê âm nhạc như cậu, đừng ngần ngại hay tự ti mà bỏ qua cơ hội tuyệt vời như Shine, vì tuổi trẻ chớp mắt đã trôi nhanh, nên hãy cứ vội vàng, hãy cứ liều lĩnh đi. Gạt lo sợ mà tự tin bước lên sân khấu, mà đi tìm chính bản thân mình, bởi đã có đam mê dẫn lối.

Nội dung : Thảo Linh

Thiết kế : Trúc Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine