Khởi động FTU’s Day 2016 cùng K55

Khởi động FTU’s Day 2016 cùng K55

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – Chiều ngày 12/9 và 13/9, FTU’s Day đã bắt đầu rục rịch trở lại ở Ngoại thương với buổi tuyển cộng tác viên flashmob và tiết mục mở màn Đêm văn nghệ vô cùng sôi động. Năm nay, FTU’s Day sẽ “đổ bộ” với đợt “tấn công” mạnh mẽ từ các “tân binh” K55. Cùng FTUNEWS theo dõi quá trình tuyển cộng tác viên đầy lí thú này nhé!

Vào buổi casting đầu tiên, dù trời mưa khá to nhưng các K55 vẫn rất nhiệt tình đến tham gia phần thi của mình. Năm nay, ban giám khảo vẫn là những cái tên quen thuộc nhưng không bao giờ giảm độ “hot”: Đội Cheerleading Foxy, Đội nhảy Black Out (BLO), Đội múa La Bella – những người “cầm cân nảy mực” quyết định ai sẽ tỏa sáng ở tiết mục flashmob và mở màn của FTU’s Day 2016.

Giám khảo hầu như đều khen ngợi các “tân binh” K55 năm nay, dù có một số em còn căng thẳng nhưng nhìn chung đều thể hiện rất tốt phần thi của mình. Sự cố gắng và mạnh dạn chính là điểm sáng của tân sinh viên năm nay. Ở tiết mục cheerleading, dù chỉ được hướng dẫn trong khoảng thời gian ngắn, K55 được đánh giá khá cao, nhớ bài tốt và thể hiện được sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn của mình trong từng động tác. Một bạn thuộc BTC đã không ngần ngại dành những lời khen cho K55: “Trời mưa nên chỉ có một nửa tham gia nhưng chất lượng thì tuyệt vời lắm đấy nhé!”.

Đến buổi casting nhảy 13/9, thời tiết thuận lợi nên có rất đông các bạn K55 đến dự thi. Chị Trâm Anh đến từ BLO chia sẻ: “Nhìn chung năm nay không còn bị tình trạng âm thịnh dương suy như mấy năm trước mà nam nữ đều nhau và mấy bạn rất dễ thương. Có những bạn chuẩn bị rất công phu và đặc biệt tuyên dương các bạn mạnh dạn lên freestyle”. K55 đã rất nhanh chóng để lại những ấn tượng đáng nhớ với ban giám khảo với sự đầu tư kĩ lưỡng và phong thái tự tin, cá tính.

Cùng FTUNEWS xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các hổ con nhà Ngoại thương trong hai buổi tuyển cộng tác viên vừa qua nhé!

FTU’s Day 2016 đã chính thức gọi tên các “tân binh” dũng mãnh K55. Cùng FTUNEWS chờ đón sinh nhật của người Ngoại thương năm nay với một làn gió mới – sự góp mặt của K55 nhé!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %