Khởi động VYE Bootcamp cùng giáo sư từ ĐH Stanford

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

 

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011, hội trại khởi nghiệp VYE Bootcamp được tổ chức thường niên vào tháng 8. Đây là một khóa học chuyên sâu về khởi nghiệp kéo dài liên tục trong vòng một tuần do giáo sư Tom Kosnik (Đại học Stanford) giảng dạy theo chương trình đào tạo chất lượng cao của Đại học Stanford. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia vào các buổi tọa đàm, thảo luận chuyên đề được chia sẻ bởi các khách mời uy tín, những nhà đầu tư, các doanh nghiệp hay nhà khởi nghiệp trẻ đã và đang hoạt động thành công tại Việt Nam và trên thế giới như VNG, Facebook, IDG, Tiki, Lazada, Kakao Talk …

alt

Một điểm mới của Bootcamp năm nay là đối tượng tham dự sẽ được mở rộng ra khu vực Đông Nam Á, nghĩa là chất lượng các bạn tham gia sẽ được nâng cao hơn, mang tính quốc tế nhiều hơn, đảm bảo sự kết hợp giữa việc hội nhập toàn cầu và khởi nghiệp. Vẫn với 100 suất tham dự hội trại như những năm rồi, nhưng năm nay sẽ có khoảng 30 suất giành cho các bạn đến từ các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

alt

Anh Nguyễn Hoàng Trúc My, dự án Green Bricks, VYE Bootcamp 2011, chia sẻ: “Hội trại Khởi nghiệp Thắp sáng 2011 đã hoàn toàn thay đổi nhận thức của tôi về khởi nghiệp. Tôi không chỉ được hướng dẫn tận tình bởi các thầy từ Stanford, lắng nghe những chia sẻ đầy nhiệt huyết từ những người đi trước, mà còn học được rất nhiều từ các bạn học viên khác cùng tham gia chương trình. Trong một tuần hội trại, nhóm chúng tôi đã học, ăn, ngủ và làm việc cùng nhau để thiết kế nên dự án về gạch thân thiện với môi trường. Tôi đã được tiếp cận với những góc nhìn mới mẻ và có được nhận thức tốt hơn về bản thân cũng như công việc. Cảm ơn VYE đã mang đến cho tôi một kinh nghiệm khó quên.”

alt

Ngày 10/6/2013, Mạng lưới khởi nghiệp trẻ Việt Nam (VYE) sẽ chính thức tuyển sinh nhằm chọn ra 100 bạn sinh viên xuất sắc nhất trong và ngoài nước tham dự “Hội trại Khởi nghiệp VYE Bootcamp 2013: Thắp Sáng”. Ngoài ra, có được cái nhìn tổng quan nhất về chương trình, bạn có thể đến tham dự “Một ngày cùng VYE Bootcamp” vào 23/6 sắp tới.

Thông tin về Hội trại Khởi nghiệp VYE 2013 sẽ được cập nhật liên tục tại 2 địa chỉ:

Website: http://www.vye.vn

Facebook: http://www.facebook.com/Viet.Youth.Entrepreneurs

Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *