Khu lưu trú hiện đại bậc nhất dành cho FTUers

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

Mô hình nhà trọ được khai thác quản lí và vận hành theo mô hình nhà lưu trú sinh viên chuyên nghiệp của Inlginlua, Washington D.C. Mọi vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ được tận tâm chăm sóc từ A đến Z, để các bạn có thể dành toàn bộ thời gian vào việc tận hưởng cuộc sống và xây dựng tương lai của mình. Sau đây là một số các đặc điểm nổi bật của khu lưu trú:

·       Tòa nhà GMPR nằm ngay đối diện trường ĐH Ngoại thương, trong khu vực an ninh, yên tĩnh chỉ cách đường D5 chưa đến 30m, gần cụm các trường Giao thông vận tải, Kỹ thuật công nghệ, Văn hiến.

·         Nhà 4 tầng, gồm 5 phòng, phòng rộng lên đến 45m2. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn. Phòng phía trước có ban công.

·         Có gắn hệ thống an ninh trống trộm và có bảo vệ trực 24/7.

·         Cửa ra vào chống trộm, chống cháy và điều khiển bằng remote, sinh viên ra vào được quản lí bằng hệ thống vân tay.

·        Hệ thống trang thiết bị miễn phí: Tivi 40 inches, tủ lạnh, lò viba, bếp ga, từ, máy lạnh, máy nước nóng, máy hút bụi, máy giặt, máy rửa chén…. và tất cả các loại máy khác mà bạn muốn, miễn phí hoàn toàn!

·         Có phòng học, phòng đọc sách, phòng ăn và bếp chung thiết kế hiện đại có trang bị ghế nệm, kệ sách với hơn 500 đầu sách tiếng Việt và tiếng Anh.

·         Phòng gym miễn phí giúp bạn chăm sóc bản thân tốt hơn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí tập luyện.

·         Có nhân viên phục vụ giặt đồ và vệ sinh phòng.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được các ưu đãi, coupon, quà tặng, bốc thăm may mắn…  do GMPR liên kết với các nhà cửa hàng, quán ăn, trung tâm Anh ngữ, sân bóng, các dịch vụ giải trí… trong khu vực Q1.

alt

 Và một tin vui cho sinh viên đó là nếu bạn quyết định thuê phòng tại GMPR trong hè này, bạn sẽ được tài trợ miễn phí toàn bộ nội thất như giường ngủ, nệm, bàn, máy lạnh…… miễn phí toàn bộ chi phí Internet, truyền hình cáp, giặt ủi, dọn phòng… chưa hết, sinh viên còn được tặng thẻ membership luyện tập tại phòng gym của GMPR Với những ưu điểm của nhà lưu trú mới nhất này, hứa hẹn sinh viên sẽ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề chỗ ở, đặc biệt là sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên Ngoại thương và các bạn đăng kí sớm.

alt

Liên hệ số điện thoại: 0987 789 300 (anh Bảo) để có thêm những thông tin cụ thể hơn và đăng kí nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *