Lạ lùng những quảng cáo việc làm có 1 không 2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

1. Monster.com

Trước tiên là chiến dịch của Monster.com với thông điệp: “Phải chăng bạn đang bị kẹt trong một công việc sai lầm?“. Chiến dịch này đưa ra những hình ảnh đối lập giữa chủ thể và hoàn cảnh để minh họa ý tưởng.

Với những ý tưởng từ đồ chơi như nàng vũ công ba lê giữa dàn cầu thủ đá bóng bàn, anh lính trong chiếc hộp nhạc hay chàng su mô không phù hợp với chiếc hộp nhỏ,… cho đến những sự kiện thực tế.

alt

alt

Những anh chàng kiểm soát giao thông lưu lạc giữa … rạp chiếu phim hay vị trọng tài nghiêm khắc rút thẻ với bất cứ ai ông nhìn thấy trên đường mà điều thú vị là những tấm thẻ không gì khác ngoài tờ rơi quảng cáo của Monster. Bạn sẽ phán ứng ra sao nếu bạn bị phạt một thẻ vàng này nhỉ?

alt

2. Jobsintown.de

Tiếp đến là chiến dịch đầy hài hước của Jobsintown.de, cũng giương cao khẩu hiệu: “Đừng làm mãi một công việc không phù hợp bởi cuộc sống là cực kỳ ngắn ngủi”. Các quảng cáo biểu hiện sự tù túng, cảm giác ngột ngạt của người lao động trong một môi trường không thích hợp để làm việc với hình ảnh người phụ nữ kẹt cứng trong chiếc máy giặt công cộng hay anh chàng đang co chân đạp hết tốc lực trong chiếc ô tô đồ chơi ở khu mua sắm. 

alt

alt

Nối tiếp là hình ảnh những người lao động tự nhốt mình vào trong những chiếc máy tự động công cộng gò bó, bức bối và ngày qua ngày làm những công việc buồn chán như vắt kem, pha cà phê hay trở thành một cái hộp nhạc tự động theo yêu cầu.

alt

alt

alt

3. Careerbuilder.com

Còn đây là dòng quảng cáo được in trên nóc xe bus với lời khuyên truy cập Careerbuilder.com để tìm kiếm công việc phù hợp, thay vì nhảy lầu tự tử do phải đối mặt với quá nhiều áp lực xung quanh. 

alt

Những quảng cáo trên là kết tinh của những ý tưởng táo bạo nhưng đầy ý nghĩa phải không? Đúng là thật khó khăn để tìm được việc làm phù hợp, song để mình mắc kẹt mãi trong một công việc nhàm chán thì cũng chẳng nên chút nào!

Yun – TV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *