Làm quen một Đức Tiến không ‘lạnh’ và ‘kiêu’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 15 Second

Đây có thể xem như là lần đầu tiên Đức Tiến xuất hiện ở một sân chơi dành cho sinh viên Ngoại thương, điều gì đã làm anh nhận lời mời đến với FTUCharm lần này?

Thực ra anh cũng hay xuất hiện ở nhiều sân chơi dành cho sinh viên nhưng với vai trò là ban giám khảo. Anh đến với Ngoại thương lần này  với mong muốn động viên tinh thần và chia sẻ với các bạn sinh viên vì bên cạnh việc học thì những sân chơi như thế này rất cần thiết.

Đứng trên cương vị là ban giám khảo hôm nay, anh có những tiêu chí gì trong việc lựa chọn các thí sinh?

Quan trọng nhất là vẻ tự nhiên. Từ khuôn mặt, cách đi đứng, dáng vóc đến cách thể hiện đều phải toát lên sự tự nhiên đó. Với con mắt của một người có “nghề”, nếu đã cảm nhận được vẻ đẹp thì dù hôm nay có sai sót ở một vài chỗ mà các bạn chưa thể hiện hết khả năng của mìn,h anh vẫn cho các bạn một cơ hội để có thể rút kinh nghiệm và “phát huy” nét đẹp đó.

Anh thực sự rất ngạc nhiên vì 32 bạn thí sinh hôm nay đều rất đẹp và lộng lẫy, đặc biệt diễn rất chuyên nghiệp dù mới chỉ là sinh viên.

Liên lạc với Đức Tiến trong khoảng thời gian này khá khó khăn, hình như anh đang rất bận rộn với những dự án mới của mình?

Đúng là thời gian này anh khá bận. Đầu tiên là bộ phim “Dốc sương mù” vừa mới lên sóng vào ngày 11 tháng 3 vừa qua, kế tiếp là một phim truyền hình sẽ được lên sóng VTV1 vào tháng 4 này nhưng chưa thể tiết lộ thông tin cụ thể. Ngoài ra, anh cùng ekip đoàn làm phim “Trở về” với sự hỗ trợ của một số mạnh thường quân cũng dự định sang campuchia để thực hiện 300 ca mổ mắt cho người nghèo và thực hiện một số hoạt động từ thiện khác.

Nhân nói về việc đóng phim, hóa thân thành một chàng trai của núi rừng trong bộ phim “Dốc sương mùa” của đạo diễn Lê Minh, anh có gặp khó khăn trong việc thay đổi hình tượng lần này? Vai diễn đã thử thách anh những gì?

Thực sự vai diễn này rất khác với Đức Tiến ngoài đời và là một thách thức lớn đối với anh. Anh phải bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu về nội tâm, cách sống, nơi sống của nhân vật. Anh phải lên cao nguyên tìm hiểu lối sống cũng như chọn trang phục phù hợp. Đây thực sự là một vai diễn anh rất tâm đắc. Khán giả ngạc nhiên nhưng rất thích sự hoá thân này của anh.

Là một diễn viên hay đóng các vai phản diện và một người mẫu với khuôn mặt “lạnh” trên sàn catwalk, ở ngoài đời có ai nhận xét một Đức Tiến như thế chưa?

Mỗi vai trò đều yêu cầu sự hoá thân khác nhau, đóng phim thì có yêu cầu về nội tâm, tính cách và hình thức, catwalk thì yêu cầu sự biểu cảm. Những gì Đức Tiến thể hiện chỉ là trong công việc, còn ngoài đời Đức Tiến chỉ là một người rất vui tươi và nhẹ nhàng mà thôi.(Cười)

Xin cảm ơn anh. Chúc anh thành công với những dự án và hoạt động sắp tới của mình!

Kim Hà – Julie

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *