Lan Khuê rạng rỡ chấm thi Duyên dáng Ngoại thương

Lan Khuê rạng rỡ chấm thi Duyên dáng Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 2 Second

Đêm Chung kết FTUCharm – Duyên dáng ngoại thương 2016 đã vinh dự chào đón Top 11 Miss World 2015, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 –  Trần Ngọc Lan Khuê với vai trò Giám khảo. Xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi và cũng không kém phần quyến rũ, Lan Khuê đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Qua cuộc trò chuyện ngắn với cô, FTUNEWS đã được nghe những chia sẻ thẳng thắn về nét đẹp con gái Ngoại thương cũng như những dự định của Lan Khuê trong thời gian sắp tới.

FTUNEWS: Xin chào Lan Khuê, lời đầu tiên xin cảm ơn chị đã tham dự FTUCharm 2016 với vai trò Ban Giám khảo đêm Chung kết. Cảm xúc hiện giờ của chị như thế nào?

Lan Khuê: Đến với Duyên dáng Ngoại thương lần này, khi vừa bước vào hội trường với không khí náo nhiệt của các bạn sinh viên, cảm xúc đầu tiên của Lan Khuê là bồi hồi nhớ lại quãng thời gian mình còn trên giảng đường, cũng tích cực tham gia những hoạt động, cũng sôi động và hết mình như vậy. Tiếp đến là cảm nhận về top 15 hôm nay, các bạn đã rất nỗ lực để có thể nổi bật nhất trên sân khấu.

FTUNEWS: Phần thi trang phục áo dài vừa kết thúc, Lan Khuê có nhận xét gì về các thí sinh của FTUCharm 2016?

Lan Khuê: Trong phần thi áo dài này, Lan Khuê kỳ vọng vào sự tự nhiên của các bạn. Trong tà áo dài truyền thống, sự duyên dáng không nằm ở cách diễn, mà ở sự tự tin và nét đẹp vốn có của mỗi con người. Một số bạn diễn hơi nhiều làm mất đi vẻ tự nhiên của nữ sinh và Lan Khuê hi vọng phần thi tiếp theo các bạn thí sinh sẽ thể hiện tốt hơn nữa.

FTUNEWS: Từ Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đến Top 11 Miss World 2015, theo Lan Khuê tiêu chí nào quan trọng nhất trong một cuộc thi sắc đẹp?

Lan Khuê: Mỗi cuộc thi sắc đẹp sẽ tìm kiếm những yếu tố khác nhau tùy theo tiêu chí riêng. Đối với những cuộc thi cho sinh viên, sự duyên dáng luôn được đề cao. Sự duyên dáng ở đây không chỉ ở sự thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn phụ thuộc vào phẩm chất sinh viên của các bạn. Ở đây, Lan Khuê tìm kiếm nét đẹp sinh viên: duyên dáng, tự tin, năng động.

FTUNEWS: Lan Khuê liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong những đấu trường sắc đẹp, có thể chia sẻ cho sinh viên Ngoại thương về những dự định tiếp theo của chị?

Lan Khuê: Thời gian này Lan Khuê đang trở lại với công việc người mẫu. Bên cạnh đó, song hành cùng những sự án tình nguyện, Lan Khuê sẽ giữ vai trò giám khảo của chương trình The Face phiên bản Việt. Ngoài ra, Khuê vẫn sẽ không ngừng trau dồi kinh nghiệm và tu dưỡng nhan sắc để hoàn thiện bản thân mình.

FTUNEWS: Lan Khuê có lời nhắn gửi gì đến cho FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương?

Lan Khuê: Trước hết FTUCharm là một sân chơi rất bổ ích cho các bạn sinh viên, mang đến cơ hội để các bạn có thể ít nhất một lần đứng trên sân khấu, thể hiện sự nhiệt huyết của mình trong quãng đời sinh viên. Lan Khuê muốn gửi gắm đến các bạn thí sinh rằng: chiến thắng giải thưởng trong cuộc thi không phải là điều quan trọng nhất, mà đó là chiến thắng bản thân mình. Lan Khuê tin rằng sau cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ có một trải nghiệm đẹp và trưởng thành hơn khi bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Một lần nữa cảm ơn Hoa khôi Lan Khuê đã đến với Duyên dáng Ngoại thương 2016. Chúc cho những dự định của chị sẽ phát triển thành công và ngày càng in đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Hẹn gặp Hoa khôi Lan Khuê ở những sự kiện tiếp theo của trường Đại học Ngoại thương!

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Lan Khuê trong đêm chung kết:

Hoa khôi Lan Khuê gửi lời chào đến khán giả

Hoa Khôi Lan Khuê và Hoa hậu Ngọc Diễm nằm trong Ban Giám khảo đêm Chung kết FTUCharm 2016

Hoa khôi Lan Khuê trao giải Hoa khôi Thân thiện cho Huỳnh Thị Thùy Dung

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Lan Khuê cùng các thí sinh

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %