Lân Nhã góp lửa cùng “Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương – FTUer It’s me 2015”

Lân Nhã góp lửa cùng “Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương – FTUer It’s me 2015”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Bén duyên với âm nhạc từ Giải nhất cuộc thi Giọng hát hay Hội Quán Hội Ngộ năm 2008 và được khán giả yêu mến từ Vietnam Idol 2010, Lân Nhã là một trong những nam ca sĩ trẻ gây ấn tượng cho cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Bên cạnh các phần thi gay cấn trong đêm chung kết "Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương – FTUer It's me 2015", cộng đồng FTUers cũng đang rất háo hức chờ đón giây phút “tái ngộ” nam ca sĩ này. 

Lân Nhã được đánh giá là một trong những nam ca sĩ trẻ gây ấn tượng cho cả khán giả lẫn giới chuyên môn khi sở hữu chất giọng nam trầm đầy truyền cảm, rất phù hợp với các ca khúc trữ tình sâu lắng. Không quá ồn ào trong các hoạt động, Lân Nhã thể hiện sự chuyên tâm dành cho âm nhạc với các tác phẩm được đầu tư về hòa âm, phối khí. 

Ảnh 1

Với lợi thế về gương mặt cùng với diễn xuất và giọng hát. Lân Nhã đảm nhiệm luôn vai trò ca sĩ nhạc phim cho những bộ phim mình tham gia như “Những nụ hôn rực rỡ”, “Vết xước” “Bếp Hát”. Single “Quay Lại Như Phút Đầu” đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của Lân Nhã và nhạc sĩ Phạm Hải Âu sau thành công của “Vệt Nắng”, một ca khúc R&B đậm chất tự sự đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả khi ra mắt vào năm 2012.

Ảnh 2

Từng đến với Ngọa thương trong các chương trình lớn các năm trước đây, chàng ca sỹ của "Quay lại từ đầu" hứa hẹn sẽ tạo thành điểm nhấn ấn tượng. 

Hẹn gặp lại các bạn vào 6h tối chủ nhật tuần này (19/04/2015) tại Nhà Văn hóa Thanh niên để bùng cháy cùng Lân Nhã và các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời của Gala chung kết Thủ lĩnh sinh viên Ngoại Thương – FTUer It’s me 2015.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %