“Lắng” – Đêm nhạc đầy cảm xúc của Kết nối yêu thương 2014.

“Lắng” – Đêm nhạc đầy cảm xúc của Kết nối yêu thương 2014.

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) -Tối ngày 21/9/2014, tại trường Đại học Ngoại thương cơ sở II, đêm nhạc gây quỹ Kết Nối Yêu Thương với chủ đề “LẮNG” do Đội Công tác xã hội kết hợp với câu lạc bộ Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ.

Nằm trong chuối hoạt động của Kết nối yêu thương 2014, “Lắng” đón nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ cộng đồng sinh viên cũng như các nghệ sĩ, các doanh nghiệp. Đồng hành cùng Kết Nối Yêu Thương 2014 với vai trò đại sứ là hai nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay: nam diễn viên Huỳnh Anh và nữ ca sĩ Hoàng Yến ChiBi.

 Đêm nhạc gây quỹ với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám: ca sĩ Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Đức Tuấn, Phú Hiển Idol, Z18 – ảo thuật gia Lục Hoài Bảo, ArTeam (IU), nhóm guitar rock G-strings, CLB văn nghệ xung kích CKT (ĐH KHXHVNV) và CLB Sóng Đa Tần (ĐH Ngoại Thương TP.HCM) đã quyên góp được số tiền lên đến 48 triệu đồng. Toàn bộ số tiền gây quỹ được sẽ dùng để xây dựng thư viện cho trẻ em nghèo tại trường tiểu học Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

IMG_0617

Đại sứ Kết nối yêu thương 2014 – ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã mang đến chương trình một món quà vô cùng ý nghĩa – bức tranh chân dung đầu tiên cô được một người nghệ sĩ vẽ tặng. Bức tranh này được đấu giá cùng với tác phẩm “Huyết mạch Sài Gòn” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Thứ Tính  (Nghệ sĩ Nhiếp ảnh AFIAP – Liên đoàn nhiếp ảnh Quốc tế) đã mang về cho quỹ chương trình 3 triệu đồng. Hoàng Yến cho biết cô sẽ cùng Kết Nối Yêu Thương tham gia hoạt động xây thư viện cho các em nhỏ tại trường tiểu học tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước diễn ra vào ngày 27, 28/09/2014.

Ngay sau đó, Hoàng Yến, qua “Chào ngày mới” – ca khúc sẽ được chính thức ra mắt ngay sau đêm nhạc,  đã gửi tới các em nhỏ ở Bình Phước những lời chúc ấm áp  và mong muốn giúp các em có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

IMG_0849

Giọng ca sâu lắng của Phú Hiển Idol cũng đã làm tan chảy hội trường bằng ca khúc quốc tế “It will rain” và bài hát “ Chạm” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.
IMG_0724

Góp phần làm nên sự thú vị và hấp dẫn cho đêm nhạc chính là các tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia lừng danh Z18- Lục Hoài Bảo cũng bạn diễn Phú Luân. Tuyệt phẩm “Thuyền trong chai”  của anh cũng được đấu giá và nâng qũy chương trình lên thêm 11 triệu đồng.

z18     

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đức Tuấn – cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương, chàng ca sĩ với chất giọng truyền cảm đã làm nóng cả khán phòng bằng những ca khúc sôi động.   
ca si Duc Tuan

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự hiện diện của các câu lạc bộ và nhóm nhạc nổi tiếng  như CKT, IU ArTeam, G-Strings, Sóng Đa Tần với các  tiết mục hát, múa, kịch… đem lại những khoảnh khắc khó quên cho những ai có mặt tại đêm nhạc. Đặc biệt,  vở kịch “ Đừng ngoảnh lại”  đầy ý nghĩa của Đội kịch Lăng Kính đã để lại những cảm xúc sâu lắng trong lòng người xem.
IMG_0872
 

Tính đến thời điểm hiện tại,  quỹ chương trình đã có được 48 triệu đồng và vẫn tiếp tục đón nhận sự quyên góp cuả mọi người đến hết ngày 26/09/2014, mỗi người góp một ít,  để chúng ta có một thư viện chỉn chu dành tặng cho các em nhỏ ở trường tiểu học tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước!

Thanh Thảo

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %