Lava Coffee – Đây rồi, trời Tây giữa đất Đông Nam

Lava Coffee – Đây rồi, trời Tây giữa đất Đông Nam

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:2 Minute, 58 Second

(FTUNEWS) – Lấy cảm hứng từ những chiếc bánh lava ngọt ngào và đầy bất ngờ, “LAVA coffee” mang đến cảm giác yên bình pha chút cổ điển của trời Tây, xứng đáng là một “món” ngon trên “menu địa điểm” của người trẻ.

Bạn chẳng đọc nhầm đâu, vì hiếm có nơi nào lại mang cả nét hiện đại lẫn cổ điển của châu Âu đến Sài Gòn nguyên vẹn như LAVA. Mỗi tầng của LAVA mang một phong cách riêng, nhưng tựu chung – đều kết hợp hài hòa giữa màu gỗ trầm cùng những gam màu sang trọng, một chút cách tân đem đến sự ấm áp và gần gũi. Tiệm cafe này cũng có một tầng thượng dành riêng cho những ai yêu không gian ngoài trời. Ánh đèn vàng trên nền trời hoàng hôn màu rượu vang sẽ đưa bạn đến miền bình yên mà bạn luôn kiếm tìm, và để yêu thành phố này – cùng những góc khuất bình lặng của nó, hơn nhiều chút.

Menu của LAVA khá đa dạng với các loại đồ uống từ cà phê, freezer, trà, trà trái cây… cùng với nhiều loại bánh Âu đặc sắc. Nói mới thì không hẳn là mới, nhưng cái tâm của người làm bánh, người pha một tách trà và cả người đưa món thức uống đến tay bạn thì đậm đà không lẫn được. Cafe được làm từ những hạt ngon nhất được chắt chiu sau trước khi rang, xay, và hòa quyện với một ít sữa hay đường cát được đong đếm kĩ lưỡng, đem đến một tách nhỏ sóng sánh đắng – ngọt, và thơm thoang thoảng. Thức uống của LAVA nhìn chung không quá ngọt, vị ngọt thanh cân đối không quá gắt trên đầu lưỡi hòa quyện với một lát bánh thơm chắc chắn sẽ là công thức hoàn hảo dù cho đó là một buổi rong chơi thảnh thơi hay đêm bận rộn đầy những deadline rình chờ.

Ngọt ngào như hương vị của những chiếc bánh, giá cả ở LAVA cũng cực kì “mềm xốp” với các bạn sinh viên: chỉ từ 17.000 – 41.000 đồng là đã có thể đắm mình trong không gian yên lành nơi đây cùng một món đồ uống hấp dẫn.

LAVA còn là nơi để ở lại, và trở lại. Ngày nào đó về Gò Vấp chơi, lỡ có “vấp” tiệm LAVA, khoan hãy bước vội. Bởi ở đây có lưu giữ tình yêu, kỉ niệm và giấc mơ tuổi trẻ của những người trẻ đầy đam mê.

Những đêm nhạc Acoustic lãng mạn, lung linh trong ánh đèn vàng cùng tiếng guitar và giọng hát ấm áp; những căn phòng thơm mùi bánh và như tan chảy trong màu gỗ nâu mộc mạc. Hình như ở LAVA, người ta không thể cứ xa cách mãi được. Xích lại gần đây để kể thật nhiều câu chuyện thanh xuân, và rồi chẳng ai muốn rời đi nữa. 

Bạn đã sẵn sàng để kể LAVA nghe câu chuyện của riêng mình?

Thông tin về LAVA:

LAVA – An European Cafe in the midst of Go Vap District

Bakery・Dessert・Coffee・Tea・Juice・Rooftop ・Acoustic

Add: 61 Quang Trung St., Ward 10, Go Vap District, HCMC

Phone: 028.668.23142

Facebook: LAVA.coffee.2015

Instagram: lava.coffee

Bài viết: Thanh Ngọc

Thiết kế: Tú Quyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %