Lễ Khai Mạc FTU2 BEAT – Khởi Đầu Hành Trình Kết Nối Nhịp Đập Ngoại Thương

Lễ Khai Mạc FTU2 BEAT – Khởi Đầu Hành Trình Kết Nối Nhịp Đập Ngoại Thương

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Là sự kiện mở đầu cho FTU’s Day 2018, Lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí hào hứng xen lẫn nhiều cảm xúc tự hào khi nhìn lại chặng đường 25 năm của trường Đại học Ngoại thương CSII.  Sau màn mở màn đầy năng lượng, hành trình “bùng nhiệt huyết, cháy đam mê” tại xứ Phờ-tu đã chính thức bắt đầu.

Không gian sôi động trước giờ G

Khi mặt trời vẫn chưa ló dạng, mảnh đất nửa héc–ta đã tấp nập những bước chân vội vã, tiếng gọi “í ới” pha lẫn tiếng nói cười của Ban Tổ chức. Tỉ mỉ trong từng khâu trang trí, không gian nơi sân trường thân quen bỗng chốc biến đổi khác hẳn hình ảnh “bãi đỗ xe” thường ngày, hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra những hoạt động đầy phấn khởi.

Trong khi Ban Tổ chức vẫn miệt mài “set up”, những vị khách đầu tiên cũng dần dần tiến vào không gian tràn đầy sắc màu dần được hoàn thiện. Những khuôn mặt vui tươi, loáng thoáng nét tò mò luôn là đặc điểm nhận dạng chung của các bạn tân sinh viên.

Giai điệu đánh thức NHỊP ĐIỆU

Lễ khai mạc Ngày truyền thống 2018 đã chính thức bắt đầu với những thanh âm sôi động, đầy tự hào qua liên khúc “Tự nguyện – Cùng nhau ta thắp sáng” của Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng TCM. Những ca từ đẹp đẽ không chỉ tô màu lắng đọng cho không gian FTU’s Day 2018, mà còn nâng niu những ước mơ đẹp của tuổi trẻ Ngoại thương – “Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê”.

Là một trong những sự kiện đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển, FTU’s Day 2018 đã diễn ra trong sự chào mừng của rất nhiều vị khách quý. Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân sâu sắc đến Ban giám đốc, Nhà tài trợ, Quý đại biểu,… những người luôn dành sự quan tâm đến sự phát triển của các hoạt động trong và ngoài trường, bao gồm chuỗi sự kiện FTU’s Day 2018 rực rỡ sắc màu.

Lời nhắn gửi, cũng là sứ mệnh

Trong không khí hân hoan nhìn lại chặng đường 25 năm phát triển, PGS. TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở 2 trường Đại học Ngoại thương nhấn mạnh rõ nhiệm vụ của những thế hệ Ngoại thương: “Cùng nhau bùng lên nhiệt huyết cống hiến, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.”

Nối tiếp câu chuyện về ước mơ, bạn Dư Hà Nhi – đại diện tân sinh viên K57 đã bộc lộ những cảm xúc từ bồi hồi, ngỡ ngàng, đến chờ mong và vững tin khi chọn trường Đại học Ngoại thương CSII là nơi xây dựng những ước vọng tương lai.

Những DƯ VANG khó quên

Góp phần trong bầu không khí sôi động của FTU’s Day là tiết mục “One and only” của The Glam, cùng những điệu nhảy duyên dáng của đội múa La Bella qua phần trình diễn “Gửi gió lời duyên”. Những nốt cao, cùng những chuyển động đẹp mắt phảng phất đâu đó sự đa tài, bản lĩnh của nhiều thế hệ Ngoại thương: “Dân Ngoại thương không chỉ học kinh tế, mà còn tích lũy một sự phát triển toàn diện”.

FTU’s Day 2018 còn chào đón sự quay lại của ca sĩ Hà Nhi Idol, cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII. Không chỉ đem đến những tiết mục sôi động, chị còn chia sẻ những cảm xúc đặc biệt về khoảng sân trường một thời để nhớ.

Điệu nhảy sôi động của Đội nhảy Black Out đã đánh dấu sự kết thúc Lễ khai mạc, chính thức mở ra chuỗi hoạt động đầy bất ngờ của FTU’s Day 2018. Hãy cùng hòa mình vào hành trình kết nối nhịp điệu Ngoại thương – FTU2 BEAT nhé!

Lan Trinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %