Lễ trao giải thưởng KOVA lần thứ 13 – ươm mầm tài năng Việt

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 2 Second

(FTUNEWS) – Sáng ngày 9/1/2016, buổi lễ trao giải thưởng KOVA lần thứ 13 đã diễn ra trang trọng tại Dinh Độc Lập, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ là kết quả của quá trình xét tuyển nghiêm túc và kỹ càng với mong muốn đem lại phần thưởng cho những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất.

Lễ trao Giải thưởng KOVA lần thứ 13 được tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP.HCM

Lễ trao giải vinh dự đón tiếp sự có mặt của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan – Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng KOVA, Nguyên Phó Chủ Tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA – PGS – TS Nguyễn Thị Hòe, các thành viên Ủy ban Giải thưởng KOVA, lãnh đạo các Ban ngành, đại diện các đối tác chiến lược trong và ngoài nước cùng hơn 130 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học. Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gửi lời chúc mừng và biểu dương, cũng như gửi gắm hi vọng phát triển hơn nữa đến những tấm gương sống đẹp, những cá nhân đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học và những nỗ lực vươn lên của sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ trao giải vinh dự đón tiếp Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA – PGS – TS Nguyễn Thị Hòe.

Buổi lễ với sự góp mặt của đông đảo khách quý, các đại diện, lãnh đạo Ban ngành cùng hơn 100 bạn sinh viên khắp cả nước

PGS – TS Nguyễn Thị Hòe phát biểu tại Lễ trao giải 

Giải thưởng KOVA năm nay vinh danh bốn hạng mục chính: Hạng mục Sống đẹp (6 tấm gương người tốt việc tốt với những nghĩa cử cao đẹp, truyền cảm hứng cho xã hội), Hạng mục Kiến tạo (5 cá nhân và tập thể có thành tích nổi bật trong việc nghiên cứu, chế tạo và đưa vào ứng dụng trong thực nghiệm đời sống), Hạng mục Triển vọng dành cho 18 tấm gương sinh viên tiêu biểu đạt thành tích học tập xuất sắc, có công trình nghiên cứu khoa học bổ ích. Hạng mục cuối cùng là Giải Nghị lực với 100 suất học bổng dành cho sinh viên thuộc 50 trường Đại học trên khắp cả nước đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập. Đây được xem là nguồn khích lệ rất lớn cho những tấm gương vượt khó tiếp tục con đường học vấn của mình.

Hạng mục Kiến tạo dành cho công trình khoa học đã được ứng dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho xã hội

Nhà báo Nam Đồng – phụ trách chuỗi quán cơm xã hội Nụ Cười – Hạng mục Sống đẹp​

Trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc Hạng mục Triển vọng​

Giao lưu và trao thưởng Hạng mục Nghị lực

Trong đó, Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM vinh dự có được 4 cái tên góp mặt trong danh sách nhận thưởng, bao gồm: Trương Ý Nhi (Hạng mục Triển vọng), Nguyễn Xuân Vinh, Đào Minh Châu, Hồ Thị Thu Vân (cùng hạng mục Nghị lực).

Toàn cảnh buổi lễ

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng KOVA là hoạt động thường niên không chỉ vinh danh mà còn ươm mầm cho hàng trăm công trình kiến tạo, những tấm gương sống đẹp, những tài năng triển vọng trẻ và những nghị lực đáng khâm phục trên khắp cả nước với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Bà Nguyễn Thị Hòe – Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA khẳng định, giải thưởng sẽ tiếp tục được duy trì và khẳng định tầm ảnh hưởng sâu rộng trong tương lai, đồng thời mong muốn phát triển sang các nước trong khu vực. FTUNEWS xin chúc các bạn sinh viên Ngoại thương nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung sẽ phấn đấu hơn nữa và nhận được giải thưởng ý nghĩa này trong những năm tiếp theo.

                                                                                                                        Đan Linh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %