Liveshow “Thời Gian Để Yêu 3” – Hòa nhịp cảm xúc cùng Nhóm hát The Glam

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Ngày 02/02 tới đây, tại Quán Fang Pub (17 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra liveshow "Thời Gian Để Yêu 3" do Nhóm hát The Glam thuộc Câu lạc bộ Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần tổ chức. Lần trở lại thứ ba của chương trình nghệ thuật này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đầy bùng nổ và thăng hoa trong cảm xúc.

"Thời Gian Để Yêu" – Những mùa thăng hoa cảm xúc

“Thời Gian Để Yêu” là chương trình nghệ thuật thường niên do nhóm hát The Glam tổ chức. Qua hai mùa liveshow 2012 và 2013, chương trình đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với toàn thể khán giả. Tiếp nối thành công đó, năm 2015, “Thời Gian Để Yêu 3” diễn ra với mong muốn tạo cơ hội trau dồi kỹ năng, cũng như tổng kết và nhìn lại chặng đường hoạt động của nhóm. Quan trọng hơn hết, liveshow là lời cảm ơn đối với tất cả đơn vị, tổ chức, các thầy cô, và những khán giả đã và đang ủng hộ cho nhóm hát The Glam nói riêng và CLB VHNT Sóng Đa Tần nói chung trong suốt thời gian qua. 

Đêm nhạc sẽ xoay quanh chủ đề Gia đình, Quê hương – Đất nước và Tình yêu. Các tiết mục sẽ được trình diễn cùng ban nhạc sống (piano, guitar, cajon) và không sử dụng nhạc nền. Với sự tham gia của nhiều thế hệ trưởng thành từ gia đình The Glam, “Thời Gian Để Yêu 3” hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đầy màu sắc, chuyên nghiệp và để lại nhiều cảm xúc cho toàn thể khán giả.

Hòa nhịp cùng The Glam

– Chương trình sẽ bắt đầu đặt bàn bán vé tại sảnh A ĐHNT từ ngày 21/01. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký vé online tại đây và thanh toán trực tiếp tại bàn tiếp tân đêm liveshow 02/02.

– Giá vé: 55.000đ (Đã bao gồm nước uống tại Fang Pub)

– Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập:

           + Fanpage The Glam: facebook.com/theglam.ftu2

           + Fanpage Câu lạc bộ Sóng Đa Tần: facebook.com/songdatanftu2

Hãy đến với "Thời Gian Để Yêu 3" để cùng đi qua các cung bậc cảm xúc với The Glam nhé!

FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %