Logistikas 2.0 – Khi đam mê cần được mở khoá

Logistikas 2.0 – Khi đam mê cần được mở khoá

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Sáng hôm qua, 15/1/2015 tại Aqua Palace, đội ngũ AC-ers và các sinh viên yêu thích Logistic đến từ nhiều trường đại học trong thành phố đã có dịp hội tụ cùng nhau, mở màn cho một hành trình khám phá Logistics đầy cảm xúc.

Có thể nói, đến với Information Day là một trong những bước đầu tiên để nắm trong tay chiếc chìa khoá mở cửa Logistikas 2.0 năm nay. Đối với một lĩnh vực còn nhiều thử thách và mới mẻ như Logistics, không có phương pháp tìm hiểu nào hiệu quả hơn là được trực tiếp lắng nghe tư vấn của đại diện các doanh nghiệp trong ngành, được giải đáp vấn đề chuyên môn bởi Viện nghiên cứu và phát triển Logistics cũng như chia sẻ những trải nghiệm thực tế từ các chiến binh mùa 1.

Một trong những giây phút đầy cảm hứng của chương trình chính là khi Lê Thanh Thuỷ – quán quân Logistikas mùa 1 – hiện cũng đang làm việc ở lĩnh vực vận tải giao nhận – chia sẻ và “bật mí” một vài bí quyết nho nhỏ để các thí sinh năm nay sẵn sàng hơn với Logistikas 2.0.

Đến với phần triển lãm và trò chơi, sự tham gia sôi nổi, hào hứng của các bạn ở 5 booth trò chơi và bàn triển lãm hình ảnh chính là niềm khích lệ lớn nhất đối với những người tổ chức chương trình.

Ngoài ra, các bạn trẻ cũng nhiệt tình đặt câu hỏi cho Ban cố và hăng hái tiếp xúc với các doanh nghiệp trong ngành, khám phá những cơ hội nghề nghiệp cũng như rào cản đối với những người theo đuổi Logistics.

Qua tổ chức trao đổi, khám phá và áp dụng kiến thức, kinh nghiệm dưới nhiều hình thức khác nhau, Information Day đã thực sự mang đến một cái nhìn toàn cảnh và sắc nét về Logistics nói chung và Logistikas 2.0 nói riêng gần như hoàn chỉnh. Chỉ vỏn vẹn trong vài giờ tương tác, các bạn trẻ đến với Ngày hội thông tin đã tích luỹ được không ít thông tin thú vị và những “mánh lới” giản đơn để thêm tự tin chuẩn bị cho Logistikas mùa 2.

Sau khi Trưởng BTC thông báo khai mạc cuộc thi ở Information Day thì cũng là lúc cổng dự thi cho vòng 1 Logistikas 2.0 hứa hẹn được mở trong cùng ngày. Giờ đây, nếu bạn đã lập được một nhóm 3 người sẵn sàng chinh chiến, hãy mua vé ngay và thử sức với đề thi xem nhé. Cổng dự thi đã được mở tại http://kynangdoanhnhan.com/du-thi/

Còn nếu bạn không may chưa kiếm được chiến hữu, hãy post lên event Đi tìm đồng đội – Vòng 1 Logistikas tại https://www.facebook.com/events/944306025610250/ hoặc inbox fanpage Action Club để được KẾT NỐI với nhau!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %