Lou Hoàng: “Tôi tự hào về những sản phẩm tôi làm”

Lou Hoàng: “Tôi tự hào về những sản phẩm tôi làm”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Được biết đến là học trò “ruột” của OnlyC, kể từ khi hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, Lou Hoàng và những sản phẩm âm nhạc của anh đang ngày một đến gần hơn với khán giả. Nhận được tin nam ca sỹ sẽ xuất hiện tại Đêm văn nghệ FTU’s Day 2016 GRAVITATION, FTUNEWS đã nhanh chóng “bắt cóc” Lou Hoàng ngay sau hậu trường.

FTUNEWS: Chào Lou Hoàng, lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn Lou Hoàng vì đã nhận lời tham gia Đêm văn nghệ Gravitation trong Ngày hội truyền thống FTU’s Day 2016. Lần đầu “dạm ngõ” Ngoại thương, bạn cảm thấy các bạn sinh viên ở đây như thế nào?

Lou Hoàng: Thực ra thì Lou chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với sinh viên Ngoại thương, nhưng đến đây hôm nay, Lou đã dần cảm nhận được không khí của các bạn. Mặc dù trời mưa rất lớn nhưng các bạn vẫn ngồi ngăn nắp, không chen lấn, xô đẩy, vậy mà Lou vẫn có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt huyết của các bạn. FTUers đêm nay làm Lou Hoàng nhớ về những năm tháng sinh viên cùng “quằn quại” ở trường với nhau đấy!

FTUNEWS: Nói về bản thân Lou Hoàng, bạn có thể chia sẻ một chút về dòng nhạc mà bạn đang theo đuổi không?

Lou Hoàng: Trước giờ Lou Hoàng đều đi theo dòng nhạc tự sự. Những câu chuyện mà Lou kể, Lou tin là các bạn khán giả đều có thể “cảm” được, và “thấu” được hết. Đặc biệt, trong môi trường underground, hiệu ứng của những sản phẩm này càng cao hơn.   

FTUNEWS: Lou Hoàng có ý định tiếp tục dòng nhạc này không hay sẽ thử thách mình với nhiều phong cách khác nữa?

Lou Hoàng: Mình đang thành công thì tiếc gì mà không tiếp tục theo đuổi chứ? (cười)

FTUNEWS: Vậy thì với hàng loại bản hit đang tạo trào lưu trong cộng đồng như “Đắng lòng thanh niên”, “Hai cô tiên” hay là “Lỗi định mệnh” thời gian qua thì Lou Hoàng có tự thấy hài lòng với công sức mình bỏ ra?

Lou Hoàng: Lou Hoàng luôn tự hào về những sản phẩm mà Lou và ekip làm ra. Mình làm thì mình phải tự hào trước chứ, nếu không có ai thưởng thức được nữa? Cả ekip đã phải xem đi xem lại rất nhiều lần trước khi chọn tung ra một ca khúc hay MV đấy, nên hi vọng khán giả cũng sẽ đón nhận thật nhiệt tình cho Lou Hoàng nhá!

FTUNEWS: Ngày 21/9 vừa qua, Lou Hoàng đã tung ra sản phẩm solo đầu tay – MV “Mình là gì của nhau” – và được đón nhận rất nhiệt tình. Lou có thể chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình thực hiện MV này không?

Lou Hoàng: Thực ra nói là kỉ niệm cũng không hẳn, nhưng mà chắc Lou sẽ nhớ mãi những ngày ghi hình ở Singapore. Đi bộ nhiều quá đến nỗi Lou cũng không biết cái đất Singapore như thế nào nữa. Tuy nhiên, việc đạt 7 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tuần khiến Lou Hoàng rất hãnh diện. (cười)

FTUNEWS: Cảm ơn Lou Hoàng vì những chia sẻ rất chân thành như thế này. Chúc Lou Hoàng sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật của mình và tiếp tục đồng hành cùng những chương trình tiếp theo của Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II nhé!

Vịt

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %