“Maybank Go Ahead Challenge 2014” – Tài chính sóng đôi cùng sáng tạo

“Maybank Go Ahead Challenge 2014” – Tài chính sóng đôi cùng sáng tạo

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

(FTUNEWS) – Cuộc thi toàn cầu “Maybank Go Ahead Challenge 2014” của tập đoàn tài chính Maybank đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam, nhằm tìm kiếm những tiềm năng sáng tạo và khả năng “dám nghĩ dám làm” của sinh viên. Tổng giải thưởng bằng tiền mặt lên tới con số khổng lồ 70.000 USD, liệu bạn có dám thử?

A5 size flyer

Với 14 quốc gia tham dự: Malaysia, Campuchia, Indonesia, Philipines, Singapore, Anh, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc,  Hong Kong, Lào, Myanmar và Mỹ, đây hứa hẹn sẽ là cuộc thi quốc tế đáng trông chờ trong năm nay. Điểm đặc biệt nằm ở các vòng thi, không chú trọng vào kỹ năng chuyên môn đơn lẻ, MGAC 14′ hướng đến rèn luyện tất cả kỹ năng mềm cần thiết của sinh viên ở MỌI ngành nghề:

S – Superior competition: Cuộc thi tìm kiếm nhân tài thông qua những bài test kiểm tra cùng lúc khả năng nhận thức và giới hạn thể lực và tính cách của thí sinh.

O – Outdo Yourself: Với thông điệp #WhatAreYouMadeOf, thí sinh sẽ tự mình khám phá và phát triển kỹ năng mềm và mở rộng network với sinh viên cả nước

U – Unque: Khi bạn được bước ra thế giới để tranh tài cùng thí sinh từ 13 quốc gia còn lại, đây cũng chính là cơ hội để tạo nên dấu ấn bản thân để nhận ngay cơ hội việc làm từ Chương trình Thực tập của Maybank toàn cầu.

L – Life-changer: Dù kết quả sau cùng là như thế nào, chúng tôi đảm bảo hành trình của bạn sẽ là một trải nghiệm thực sự vô giá.

a5 flyers back side

Dưới đây là điều kiện và thể lệ cuộc thi:

Điều kiện tham gia:

Sinh viên năm gần cuối, cuối hoặc vừa tốt nghiệp tại các trường đại học Việt Nam và kinh nghiệm làm việc dưới 2 năm.

Học lực CGPA 3,4 – 4,0 hoặc tương đương.

Khả năng giao tiếp tốt.

Có kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề.

Có năng lực lãnh đạo và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Thể lệ cuộc thi:

Vòng sơ tuyển:

Nộp đơn dự tuyển thông qua website chính thức www.goaheadchallenge.com hoặc một video Youtube ngắn (1-2 phút) giới thiệu bản thân và lý do vì sao bạn là ứng viên thích hơp nhất.

Hoàn thành bản đánh giá online (Link được gửi qua email)

Vòng quốc gia: Thí sinh thông qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia 2 vòng thi: “Innovative Challenge” và “Business Case Analysis & Presentation”

Vòng chung kết: Thí sinh thông qua vòng quốc gia sẽ đại diện Việt Nam tham dự thử thách chung kết tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải nhất: USD 40,000 và khóa học “Global Leadership Development Programme for Maybank Top 50 Leaders”

Giải nhì: USD 20,000

Giải ba: USD 10,000

Thí sinh xuất sắc nhất: USD 1,000 + Cơ hội thực tập tại New York + Tham gia khóa học “Global Leadership Development Programme for Maybank Top 50 Leaders”.

Thông tin chi tiết tại website: www.goaheadchallenge.com

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %