MC Thanh Bạch chào FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

MC Thanh Bạch được biết đến với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu. Là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975 tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki Liên Xô, Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình. Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp, Thanh Bạch được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

alt

Vào thời điểm gameshow truyền hình bắt đầu phát triển tại Việt Nam, Thanh Bạch được nhiều đài truyền hình chú ý và mời dẫn chương trình cho một số gameshow mới ra mắt. Năm 2004, sau những thành công của Nốt nhạc vui, Thanh Bạch đã được nhận giải Cù Nèo Vàng dành cho “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất” và giải Mai Vàng dành cho “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất” trong năm khi tham gia dẫn một loạt chương trình giải trí sau đó như: Nghệ sĩ và thời trang, Giai điệu tình yêu, Chuyện nhỏ, Alô@ngôi sao, Siêu thị may mắn, Đi tìm ẩn số, Hội ngộ cùng Beckham,…Gần đây nhất Thanh Bạch đã xuất hiện trong các gameshow như Bước nhảy hoàn vũ, Vietnam’s got talent, Gương mặt thân quen… và tiếp tục được bình chọn là “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất Việt Nam”.

alt

Không chỉ vậy, Thanh Bạch còn được biết đến như một người nghệ sĩ đa tài khi đã từng phát hành một album ca nhạc gồm những ca khúc do chính mình sáng tác. Ngoài ra MC tài năng này còn thành công trong lĩnh vực phim ảnh và đặc biệt trong lĩnh vức hài kịch trước khi chuyển hẳn sang làm người dẫn chương trình. Khán giả sẽ không thể nào quên được hai nhân vật hài Tí Tèo do 2 nghệ sĩ Thanh Bạch và Xuân Hương trong những chương trình hài của “Gặp nhau cuối tuần”, hay các live show “Những người thích đùa” một thời gây được nhiều tiếng vang trong công chúng.

alt

Đến với đêm Chung kết Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013, Thanh Bạch “trẻ mãi” hứa hẹn sẽ đưa người xem trải qua những giây phút hài hước, hồi hộp, cũng như thăng hoa cùng 6 thí sinh đơn ca và 4 nhóm ca. Nhanh tay để sở hữu cho mình một chỗ tại Nhà hát Quân đội ngày 11/05 này để cùng xem những màn “tung hứng” cực kì duyên dáng đến từ MC tài năng này nhé!

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *