Mê ly chụp ảnh Noel dưới ánh đèn huyền ảo

Mê ly chụp ảnh Noel dưới ánh đèn huyền ảo

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Còn khoảng một tuần nữa thì ngày lễ Giáng sinh sẽ đến, không khí Noel đã rộn ràng trên khắp các phố xá với tuyết trắng, cây thông xanh xanh treo đầy trái châu, thiệp và quà. Bên cạnh các gian hàng bán vật liệu trang trí luôn tấp nập khách là các dãy đèn lung linh sắc màu thắp sáng cả Sài Gòn về đêm… Tất cả đã trở thành địa điểm lí tưởng cho các teen đam mê pose ảnh.

alt 

1. Nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi, Q.1:

Như một chiếc gạch nối nhẹ nhàng, đầy vẻ huyền bí giữa cái hiện đại và cổ điển, nhà thờ Đức Bà từ lâu đã trở thành địa điểm “đắc” cho việc chụp ảnh. Nhà thờ Đức Bà nằm ở trung tâm thành phố, bên cạnh khu vui chơi Diamond plaza, Hồ Con rùa, đường Đồng Khởi, công viên 30/4 … Đến với Nhà thờ Đức Bà trong dịp Noel này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẽ đẹp huyền bí mà còn thỏa thích thưởng thức café bệt rất “Sài Gòn”, tận hưởng không khí se lạnh những ngày đông và pose lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới ánh đèn đêm lộng lẫy.

 alt

2. Thương xá Tax:

Nổi bật nhất và được người dân TP biết đến mỗi kỳ lễ Giáng sinh chắc hẳn là Thương xá Tax (nằm ngay giao lộ Lê Lợi – Nguyễn Huệ, Q.1). Thương xá Tax khoác lên mình chiếc áo giáng sinh với hai tông màu trắng và đỏ, điểm tô hoàng loạt những quả cầu, cây thông và các chú tuần lộc kéo xe tuyết.  Đây chính là địa điểm hấp dẫn cho các bạn muốn có những bức ảnh đẹp lộng lẫy trong Noel năm nay.

 alt

3. Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãng Ông:

Không chỉ lung linh sắc màu vào dịp Trung thu, khu phố người Hoa luôn có một sức hấp dẫn bởi những hàng hóa trang trí đa dạng, những cửa hàng san sát nhau đầy màu sắc, nhất là dưới ánh đèn đêm thành phố. Nơi đây là lựa chọn lí tưởng cho các bạn thích chụp ảnh và mua sắm vật trang trí với giá mềm.

alt 

4. Cao ốc Sài Gòn Centre (đường Lê Lợi):

Cùng hòa vào không khí Noel, cao ốc Sài Gòn Centre cũng rực rỡ màu sắc. Một cây thông Noel có độ cao gần 20m được dựng lên rực rỡ phía trước tòa nhà, bên cạnh đó là những hoa tiết trang trí sặc sỡ, rất thích hợp làm phong nền cho những bức ảnh Noel đấy!

 alt

5. Khu xóm đạo quận 8:

Hòa mình vào không khí giáng sinh, khu xóm đạo quận 8, nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ Nhị Thiên Đường đến phường 7, cũng rạo rực trang hoàng, góp phần làm không khí Noel thêm tất bật, Hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4 cây số, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng chúa Jesu… đủ màu sắc được trang trí trước nhà, vỉa hè và cả những ngã ba ngã tư đường phố hứa hẹn sẽ là một trong những nơi thu hút và hấp  dẫn nhất trong mùa Noel năm nay.

alt 

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các con phố, ngõ hẻm Sài thành. Các con đường đầy đèn chớp đủ màu sắc, cùng những cây thông, hình ảnh ông già Noel .. luôn tấp nập và rộn ràng. Còn bạn, bạn đã có bức ảnh nào cho Noel năm nay chưa?

Tiểu Linh Lung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *