Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Hoa trên vương miện

Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Hoa trên vương miện

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:6 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Đăng quang đầy thuyết phục tại Miss World – Việt Nam 2019, trước mắt cô nàng sinh viên Ngoại thương khóa 57 – Lương Thùy Linh không chỉ là niềm vui to lớn mà còn là trọng trách không hề nhỏ. Vương miện liệu có trở thành gánh nặng cho người 19 tuổi, hay sức trẻ và tài năng đang đơm hoa trên chiếc vương miện vinh quang? Cùng FTUNEWS lắng nghe những chia sẻ từ tân hoa hậu duyên dáng này để tìm câu trả lời cho riêng mình, nhé!

Hỏi: Hơn một tháng sau khi đăng quang, đem lại niềm tự hào to lớn cho bản thân, gia đình cũng như ngôi trường Ngoại thương, Thùy Linh cảm thấy thế nào với trọng trách tương đối lớn trong vai trò của một đương kim Miss World – Việt Nam 2019?

Trả lời: Linh cảm thấy hạnh phúc và tự hào với ngôi vị và trọng trách mà mình vinh dự nhận được khi đăng quang Miss World – Việt Nam 2019. Bản thân Linh mỗi ngày luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, ngày càng trưởng thành hơn để thực hiện trọng trách của mình thật tốt. Và trong hành trình ấy, Linh không đơn độc mà có sự đồng hành của người thân, gia đình, bạn bè cùng ekip công ty Sen Vàng.

Hỏi: Đang ở độ tuổi rất trẻ, chưa trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, không biết rằng động lực nào đã đưa Thùy Linh đến với Miss World Vietnam 2019?

Trả lời: Động lực lớn nhất đưa mình tới với Miss World – Việt Nam chính là sức mạnh của tuổi trẻ, niềm khát khao được thay đổi, hoàn thiện bản thân cũng như thử sức với những điều mới. Bên cạnh đó, Linh nhận được sự yêu thương, cổ vũ và động viên từ bạn bè rất nhiều. Chính những điều ấy đã khiến mình có động lực, quyết tâm tiến bước thực hiện ước mơ của chính mình. 

Hỏi: Nếu được lựa chọn, Thùy Linh có muốn thay đổi bất kỳ điều gì trong cuộc thi để trở nên hoàn hảo hơn không?

Trả lời: Sự hoàn hảo là điều không có giới hạn, còn Linh lại tin vào chính bản thân mình. Linh đã nỗ lực hết mình trong suốt hành trình dài để chạm tới ngôi vị cao nhất và Linh hài lòng với bản thân ở thời điểm đó. Nhưng Linh sẽ luôn tiến bước, nhìn về phía trước và cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Hỏi: Thùy Linh sẽ sắp sửa chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới – Miss World 2019. Liệu bạn có thể tiết lộ một vài kế hoạch của bản thân để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới hay không? 

Trả lời: Khi tham gia Miss World – Việt Nam 2019, Linh đã được ban tổ chức đào tạo và huấn luyện các kỹ năng theo đúng format của một cuộc thi nhan sắc quốc tế vì vậy mình đã có những nền tảng căn bản vững chắc. Trong thời gian tới, Linh sẽ tập trung toàn lực để luyện tập, nâng cao và phát triển những kỹ năng ấy tốt hơn.

Hỏi: Nói riêng về phần thi Hoa hậu Nhân ái – phần thi được các đại diện của Việt Nam trước đây hoàn thành rất xuất sắc và sở hữu những thứ hạng cao, Thùy Linh liệu đã có những ấp ủ gì cho riêng mình?

Trả lời: Về dự án nhân ái nằm trong phần thi Hoa hậu Nhân ái của Miss World, Linh và ekip đang cùng nhau bắt đầu thực hiện và mình mong rằng dự án xuất phát từ trái tim này sẽ chạm tới những trái tim khác, không chỉ là ban giám khảo mà còn là tất cả mọi người.

Hỏi: Những ngày gần đây, thông tin về việc rừng Amazon (Brazil) bị cháy lớn đã gây xôn xao khắp xã hội. Trong tư cách của một đương kim Miss World Vietnam, Thùy Linh nghĩ bản thân cũng như tất cả mọi người cần làm gì để bảo vệ môi trường đang ngày càng bị hủy hoại của chúng ta?

Trả lời: Bàng hoàng, buồn và đau xót là những cảm xúc không chỉ của riêng Linh mà có lẽ là toàn thể người dân trên khắp thế giới khi biết tin rừng Amazon, lá phổi của chúng ta đang cháy. Đây chính là một hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn nhân loại về thảm họa thiên nhiên. Trách nhiệm này không thuộc về bất cứ riêng một ai và Linh nghĩ rằng tình hình sẽ được cải thiện nếu tự bản thân mỗi chúng ta có ý thức hơn trong thói quen sinh hoạt cũng như bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhất như giảm thiểu sử dụng túi nilon, giảm thiểu rác thải, ngưng chặt phá rừng vì lợi ích cá nhân,…

Hỏi: Chặng đường của Thùy Linh cùng với Miss World Vietnam 2019 gây ấn tượng lớn với khán giả bằng màn thuyết trình về quê hương Cao Bằng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, chúng mình được biết Thùy Linh sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5 rất xuất sắc. Thùy Linh có cho mình những kinh nghiệm gì để chinh phục ngoại ngữ tiếng Anh tốt đến như thế?

Trả lời: Linh nghĩ điều đầu tiên là bạn phải có đam mê và tình cảm dành cho Tiếng Anh và học nó một cách tự nhiên nhất chứ không phải gò ép bản thân. Kinh nghiệm lớn nhất của Linh có lẽ là sự tự học. Tiếng Anh là một môn học đòi hỏi sự chăm chỉ và tính tự giác cao. Sự hướng dẫn của thầy cô sẽ giúp các bạn có được những nền tảng vững chắc tự rèn luyện mới chính là chìa khóa giúp bạn thành thục ngôn ngữ này.

Hỏi: Là một nhan sắc trẻ tuổi song sở hữu học vấn rất đáng nể, Thùy Linh có lời nhắn nhủ gì đến các bạn sinh viên Ngoại thương nói riêng cũng như các bạn trẻ nói chung hay không?

Trả lời: Linh mong rằng tất cả các bạn hãy luôn giữ cho mình lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, sự mạnh mẽ cũng như đã dám nghĩ thì sẽ dám làm để thực hiện ước mơ của mình cũng như đóng góp hết sức mình cho cộng đồng.

Hỏi: Thùy Linh nghĩ gì về danh xưng “Đại học Hoa hậu” của trường Ngoại thương chúng ta?

Trả lời: Linh nghĩ “Đại học Hoa hậu” là một danh xưng thú vị, hài hước và mang ý nghĩa thật sự tích cực. Điều đó chứng tỏ Đại học Ngoại thương không chỉ có chất lượng giáo dục thuộc hàng đầu mà còn là nơi hội tụ các nhan sắc hàng đầu, những cô gái đẹp người, đẹp nết và tài sắc vẹn toàn.

Hỏi: Vừa qua, các tân sinh viên khóa 58 của trường Đại học Ngoại thương hai miền đã chính thức nhập học, Thùy Linh có thể gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên được không nhỉ? 

Trả lời: Linh chúc các bạn K58 có 4 năm học tại Ngoại thương thật vui và nhiều kỉ niệm, hãy cháy hết mình cùng với sự năng động của FTU nha. Với nguồn năng lượng của tuổi trẻ, hãy luôn song song giữa việc học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức và tham gia các hoạt động đoàn, câu lạc bộ tại trường nhé!

FTUNEWS cảm ơn Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và đơn vị hỗ trợ đã giúp chúng mình thực hiện bài phỏng vấn này. Mong rằng Thùy Linh sẽ luôn tỏa sáng trên chặng đường sắp tới tại Miss World 2019 cũng như trong các hoạt động trong tương lai, mãi là niềm tự hào của Ngoại thương và mẫu quốc Việt Nam.

Bài viết: Thanh Ngọc – Quốc Khánh

Thiết kế: Sáng

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities