MLee: “Hãy sống hết mình và luôn theo đuổi đam mê”

MLee: “Hãy sống hết mình và luôn theo đuổi đam mê”

Published by tuonglinh.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Mang trong mình hai dòng máu Việt – Pháp, MLee được ví như “bông hồng lai” đặc biệt và đa tài của làng giải trí. “Đột nhập” vào hậu trường đêm văn nghệ, FTUNEWS đã có dịp lắng nghe những chia sẻ đầy chân thành từ cô nàng trong lần đầu “chạm ngõ” Ngoại thương.

“Phải hiểu rõ thế mạnh của bản thân”

Sau ba ca khúc sôi động “Party Up”, “I Like You” và “Từng Ngày Em Mơ Về Anh” khiến sân khấu như bùng nổ, MLee không giấu được sự hào hứng mà thốt lên rằng: “Các bạn quá dễ thương, quá nhiệt tình!” Ngay từ khi chưa trình diễn, cô nàng cũng đã vô cùng trông đợi, vì cô biết các bạn sinh viên là những người trẻ luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng ủng hộ cuồng nhiệt. Nữ ca sĩ khẳng định chắc chắn rằng: Nếu nhận được lời mời thì dù công việc có bận cách mấy, cô vẫn sẽ sắp xếp để trở lại mảnh đất nửa hecta này một lần nữa.

Không chỉ góp phần khuấy động đêm văn nghệ, MLee còn gửi gắm nhiều lời khuyên hữu ích. Nhận thấy đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật của các bạn trẻ Ngoại thương, MLee chia sẻ: “Trước nhất, các bạn phải trau dồi được những kĩ năng cần thiết và luôn hiểu rõ thế mạnh của bản thân là gì, vì không phải ai cũng có thể hát hay, nhảy đẹp. Mỗi người phải tiếp tục cố gắng phát huy các khả năng để tạo được ấn tượng với người xung quanh, đồng thời khắc phục dần những khiếm khuyết.” Cô cũng nhấn mạnh: “Nhưng dù đam mê của bạn là gì, hãy luôn sống hết mình và theo đuổi nó đến cùng.”

 

“Mong mọi người công nhận là một ca sĩ, có chỗ đứng và có tài năng”

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật, MLee tự nhận thấy rất rõ sự trưởng thành và đa dạng trong phong cách qua từng ngày. Chính vì thế, từ xuất phát điểm là một thực tập sinh tại VAA suốt 2 năm, “bông hồng lai” nay đã trở thành một nữ ca sĩ với giọng hát “lạ” cùng vũ đạo bốc lửa. Không những thế, cô nàng còn đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, VJ, người mẫu ảnh,… Bộ phim ngắn mới nhất do chính MLee sản xuất mang tên: ”Cuộc gặp gỡ định mệnh” cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Là một nghệ sĩ mang hai dòng máu Việt – Pháp, MLee thừa nhận đây chính là điểm giúp cô nàng trở nên nổi bật và được chú ý hơn. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến khó khăn trong âm nhạc vì vẫn có vài chữ MLee chưa thể phát âm chuẩn, và cả việc chọn vai diễn phù hợp cũng khiến cô nàng suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều.

Gần cuối buổi gặp gỡ, MLee vui vẻ bật mí về single “Oẳn Tù Tì” lên sóng trong thời gian tới. Dù tên ca khúc đã không còn xa lạ, thế nhưng MLee sẽ làm mới hoàn toàn với thể loại Rap và chỉ giữ duy nhất câu: “Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này”. Một sản phẩm vừa gần gũi vừa mới mẻ, chắc hẳn sẽ vô cùng hấp dẫn để tất cả chúng ta cùng đón chờ.

Tuy chỉ trò chuyện trong vài phút ngắn ngủi, FTUNEWS vẫn cảm nhận được những nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật, cũng như cảm xúc rất riêng của nữ ca sĩ khi đến với đêm văn nghệ. Chúc cho MLee sẽ đạt được nhiều thành công trong những sản phẩm sắp tới và tiếp tục “đốt cháy” sân khấu Ngoại thương vào một ngày gần nhất.

Tường Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %