MONSTARTIST – Khai phá chất nghệ sĩ trong bạn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Nhằm tạo nên cầu nối giao lưu và tìm hiểu giữa CLB Văn hóa Nghệ Thuật Sóng Đa Tần với sinh viên Ngoại thương, đồng thời làm tiền đề cho đợt tuyển thành viên lớn nhất năm của CLB, sự kiện “MONSTARTIST – Wake up your inner monstar” được tổ chức vào ngày 17/11 sắp tới hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các FTUer có niềm yêu thích và đam mê nghệ thuật.


MONSTARTIST

MONSTARTIST không đơn thuần chỉ là một nơi để bạn có thể trải nghiệm bộ môn nghệ thuật bạn ưa thích và nâng cao những kĩ năng sẵn có của bản thân, đây còn là một cơ hội rèn giũa khả năng cùng Sóng Đa Tần ngay trước Ngày tuyển thành viên. Bằng việc bao hàm ý nghĩa của “Monster” và “Artist” trong tên gọi MONSTARTIST, thông điệp nghệ thuật “Hãy đánh thức con “quái vật” nghệ thuật bấy lâu đang ngủ sâu trong bạn” đã được gửi gắm tinh tế.

Thời gian: 08:00 – 11:00 ngày 17/11/2013

Số  lượng dự kiến: 80 người

Địa điểm: Hội trường B11, Đại học Ngoại thương CSII

Đối tượng tham gia:

Tất cả sinh viên K51 và K52 đang theo học tại trường Đại học ĐH Ngoại thương CS II tại TP.HCM, có hứng thú, đam mê về văn hóa nghệ thuật, muốn bộc lộ bản thân, khẳng định tài năng của mình.

Cách thức đăng ký:

Đăng kí online: tại đây

Đăng kí offline: tại sảnh A Đại học Ngoại thương CSII

Chương trình có sự tham gia của các khách mời tên tuổi tại Ngoại thương như: anh Nguyễn Phú Cường – sinh viên K49 – giải Nhì cuộc thi FTUer It’s me 2013, chị Trần Thị Huỳnh Ngân – sinh viên K50 – giải Ba cuộc thi FTU Shine 2013 và anh Phạm Tùng Lâm – thành viên của Vũ đoàn Bước nhảy.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *