MỘT NGOẠI THƯƠNG “SUNG, KHÙNG MÀ ẤM CÚNG” TRONG LÒNG TRANG PHÁP

MỘT NGOẠI THƯƠNG “SUNG, KHÙNG MÀ ẤM CÚNG” TRONG LÒNG TRANG PHÁP

Published by cobetocxu.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – “Quá sung, quá khùng nhưng lại quá ấm cúng” là điều mà ngay khi “dạm ngõ” Ngoại thương, Trang Pháp đã lập tức bị ấn tượng. Cũng chính vì vậy mà dù phải vượt một quãng đường rất xa để có mặt tại FTU’s Day 2016, cô nàng “tóc nâu môi trầm” này vẫn cống hiến một đêm tuyệt vời cùng mừng sinh nhật Ngoại thương.

Thời sinh viên rực rỡ và cái hẹn Ngoại thương

“Bắt cóc” Trang Pháp ngay trước giờ lên sân khấu, FTUNEWS ngay lập tức bị cô nàng hút hồn bởi lối nói chuyện tự nhiên, thông minh và tình cảm đặc biệt cô dành cho sinh viên FTU2. Cô ca sỹ 27 tuổi tâm sự về thời sinh viên đáng nhớ của mình cũng từng tham gia nhiều hoạt động, cũng nhiệt huyết và đầy đam mê. Vì lẽ đó mà ngay khi nhìn thấy hàng trăm sinh viên Ngoại thương hoà giọng, cổ vũ cực sung dù ngoài trời vẫn đang mưa tầm tã, Trang Pháp chỉ muốn ngay lập tức lên sân khấu sống chung những khoảnh khắc đó cùng các bạn trẻ.

Cũng từng là một sinh viên theo học ngành Kinh tế, Trang Pháp cho rằng những chàng trai cô gái kinh tế rất có đầu óc logic, năng động và không ngại thử thách. Cô tin rằng sinh viên Ngoại thương cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt mỗi cá thể còn có những sở trường và điểm mạnh riêng. Chính điều đó đã làm nên sức hút của mỗi người và phải luôn cố gắng để phát huy những sở trường ấy.

“Dù bạn như thế nào, hãy luôn tin vào con đường mình đã chọn”

Không chỉ hát hay, nhảy tốt, cô ca sỹ đa tài còn đá sân sang lĩnh vực sáng tác và điện ảnh. Tâm sự một chút về cơ duyên này, Trang Pháp vui vẻ hồi tưởng về lần trốn ba mẹ đi đóng phim, đến khi lên ti vi ba mẹ mới phát hiện. Lí giải cho lần trải nghiệm hơi liều lĩnh đó, cô cho rằng nếu mình thực sự yêu thích một lĩnh vực, đừng ngần ngại đối mặt với thử thách. Tính cách dám thử, dám làm giúp cô gái có thân hình mảnh mai này làm được nhiều điều khiến người khác phải trầm trồ thán phục. Với Trang Pháp, “dù bạn như thế nào, dù sở thích, ngoại hình ra sao hay con đường mình chọn có khác với số đông, cũng đừng bao giờ để bất kì ai nói với bạn điều ngược lại. Luôn tin vào con đường mình đã chọn, đó chính là mấu chốt căn bản của thành công.”

Chia sẻ một chút về dự định sắp tới, cô ca sỹ sở hữu MV “Chỉ là” gần 2 triệu lượt views tiết lộ về một album sắp hé lộ vào cuối năm nay. Còn hiện tại, Trang Pháp đang toàn tâm toàn lực cho đam mê sáng tác với những ca khúc viết cho nhiều ca sỹ nổi tiếng khác.

Cùng FTUNEWS chúc cho Trang Pháp luôn thành công với những dự định của mình và hẹn gặp lại cô nàng tại Ngoại thương trong thời gian gần nhất!

            Meet

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %