Một Ngoại thương trẻ, khỏe chào đón tháng 11

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 18 Second

Được biết đến với tên gọi khá độc và ấn tượng, Hội Khỏe FTU2 là ngày hội thể thao quy tụ các cán bộ Đoàn, Hội và thành viên các CLB, đội, nhóm trực trường ĐH Ngoại thương CSII cùng tham gia thi đấu các môn thể thao vui nhộn, như một bàn đạp hướng đến FTUGames 2013. Bên cạnh đó, hội khỏe năm nay còn có sự tham gia đặc biệt của chi đoàn giáo viên. Ngày thường, họ là những người giảng viên mẫu mực, chỉnh tề, nghiêm khắc đứng trên bục giảng nhưng đến với hội khỏe, các thầy cô đã lăn xả hết mình vào những cuộc thi đấu để giành chiếc cúp vô địch và hòa mình cùng tinh thần thể thao máu lửa đậm chất FTU2.

Suốt từ 13h30 đến 17h chiều nay, ngày 27/10, sân vận động D3 đã chứng kiến những trận cầu sôi nổi và đầy quyết liệt của các FTUers và các giảng viên trẻ. Các trận đấu lần lượt diễn ra với không khí nảy lửa và khá căng thẳng khi nhiều trận đấu chỉ được phân định thắng bại bằng loạt đá penalty chứa đựng khá nhiều vận may cũng như rủi ro đối với các đội. Nhiều bất ngờ đã xảy ra khi những đội bóng vốn luôn bị coi là yếu thế bởi số lượng các thành viên nữ chiếm đa số trong thành phần tham dự đã có những màn “lật đổ” ngoạn mục trước nhiều “ông lớn”. Một TCM tuy còn khá non trẻ so với bề dày lịch sử của các CLB, đội, nhóm khác đã làm nhiều người trên sân cảm thấy bất ngờ khi trình làng một dàn cầu thủ rất sung sức và tràn đầy nhiệt huyết, đặc biệt dàn cầu thủ nữ đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho những người theo dõi trên sân. Hay một liên quân FTUNEWS & FTUZONE – 2 tập thể vẫn được các FTUers biết đến như một biểu tượng của “nữ quyền” tại Ngoại thương đã có màn cống hiến rất cân tài, cân sức với những đối thủ ở bên kia khung thành.

alt

Tuy nhiên, nếu có giải thưởng giành cho đội có nhiều fan hâm mộ nhất thì chắc chắn chi đoàn giáo viên sẽ ẵm trọn giải này. Đến với Hội Khỏe, các thầy cô trong những bộ trang phục trẻ trung, năng động đã hòa mình cùng không khí của ngày hội. Không hề thua kém gì các bạn sinh viên từ những pha giành bóng, cướp bóng đến những cú sút vô lê táo bạo, Chi đoàn giáo viên nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Nhiều câu khẩu hiệu rất hài hước và rất sinh viên xuất hiện trong những trận đấu có sự góp mặt của các thầy cô đã trở thành điểm nhấn đáng nhớ của ngày hội. Trên sân thi đấu, khái niệm thầy trò dường như biến mất nhường chỗ cho tinh thần của những con người yêu thể thao và quyết tâm chiến thắng vì màu cờ sắc áo. Được sự ủng hộ của số đông khán giả, các thầy cô đã cống hiến hết mình và ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp mắt.

alt

Sau những trận đấu ở vòng loại, các đội bước vào các trận đấu quan trọng ở vòng bán kết và chung kết với thể lực đã có phần suy giảm vì phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết nắng gắt. Liên quân TCM – Ban Tình Nguyện giành chiến thắng đầy thuyết phục trước liên quân FTUNEWS – FTUZONE với tỷ số 2-0 và qua đó tiến vào trận chung kết với nhiều cơ hội tranh ngôi vô địch. Ứng cử viên nặng kí trước thềm giải đấu là liên minh CLB Sóng Đa Tần & Ban Phong trào, được nhắc đến với cái tên thú vị “Sóng – Trào” bất ngờ “vấp ngã” trước độ dẻo dai và sức trẻ của các giảng viên và đành nhường lại chiếc vé vào trận chung kết trong tâm trạng tiếc nuối và ngỡ ngàng của rất nhiều khán giả.

alt

Trận chung kết luôn được xem là trận đấu “đinh” của bất kì một giải đấu nào. Tuy nhiên, tại Hội Khỏe FTU2 lần này, trận tranh giải ba giữa liên minh “Sóng – Trào” và biệt đội truyền thông FTUNEWS & FTUZONE diễn ra cực kì căng thẳng và mang đến những phút giây “nghẹt thở” cho khán giả theo dõi trên sân. Ghi bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhưng các cầu thủ đến từ CLB Sóng Đa Tần & Ban Phong Trào đã không thể giữ được lợi thế cho đến phút cuối trận khi để đối thủ gỡ hòa vào những giây cuối cùng. Những phút thi đấu của các cầu thủ nữ cũng không thể quyết định được kết cục của trận đấu và đẩy cầu thủ 2 đội vào những loạt Penalty may rủi. Tâm lý căng thẳng đã khiến cho các cầu thủ “Sóng – Trào” đánh mất chính mình và nhường giải 3 chung cuộc giành cho liên quân FTUNEWS & FTUZONE. Ghé qua trận đấu tranh ngôi vô địch giữa liên minh TCM – Ban Tình nguyện và Chi đoàn Giảng viên FTU2, thi đấu hết mình cùng trái bóng song, sự thiếu may mắn trong những pha dứt điểm đã phần nào làm giảm tinh thần của các thầy cô, giáo. Trong khi đó, với lối chơi mạnh mẽ, rõ ràng trong chiến thuật, liên minh TCM – Ban Tình nguyện đã ghi được 3 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn thắng để qua đó lên ngôi vô địch.

alt

Ngôi vô địch thuộc về liên quân TCM – Ban Tình nguyện

alt

Chi đoàn Giảng viên FTU2 giành ngôi vị á quân

alt

Bất ngờ thú vị mang tên FTUNEWS – FTUZONE giành giải 3 chung cuộc

Sự tham gia nhiệt tình của tập thể giáo viên, sinh viên Ngoại thương trong hội khỏe vừa qua là một sự cổ động lớn lao giành BTC FTUGames 2013. Những hình ảnh đẹp về những giảng viên, những sinh viên Ngoại thương năng động, hết mình chắc hẳn sẽ để lại những ấn tượng khó phai về tinh thần thể thao đẹp mang thương hiệu Ngoại thương CSII.

Saphire PL + Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *