Mùa hè xanh 2013 – Những ngã đường rợp nắng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 35 Second

“Một mùa hè nữa lại về kéo theo cái nắng gay gắt và tiếng ve râm ran trên những tán lá me. Khi những trang sách dần khép lại, những cánh phượng bung đỏ trên nền trời cũng là lúc ta bồi hồi nhớ lại kỉ niệm của mùa hè năm trước. Trong kí ức ai đó đã từng có một mùa hè rộn rã với những kì thi nối tiếp nhau, một mùa hè xôn xao với những chuyến đi chơi cùng gia đình, bè bạn……. và cũng đã có một mùa hè rợp nắng yêu thương, Mùa Hè Xanh bất diệt của tuổi trẻ nhiệt tình và giàu mơ ước.”

Mùa Hè Xanh 2012 đi qua đã để lại những kỉ niệm không bao giờ quên trong kí ức của những người thanh niên tình nguyện năm nào: những ngày vét mương, trồn cây, v.v…. Và giờ đây, Mùa Hè Xanh 2013 đã đến, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa hè ngợp nắng yêu thương, một mùa hè mà mỗi người không chỉ có thể thắp lên “lửa tình” cho mình và còn thắp lên lửa yêu thương cho những mảnh đất nghèo khó mà bình dị, hiền lành.

Tiếp nối “Nơi những tia sáng bắt đầu” của Mùa Hè Xanh năm trước, Mùa Hè Xanh năm nay với slogan: “Lan tỏa mùa nắng” hứa hẹn sẽ mang đến một mùa nắng chói chang, rực rỡ, nắng của tình bạn, tình anh em, nắng của hơi ấm tình người, nắng của lửa nhiệt huyết đong đầy trong mỗi người trẻ tuổi. Sẽ là một cuộc hội ngộ của những chiến sĩ Mùa Hè Xanh các năm trước, sẽ là cuộc chào sân của các chiến sĩ Mùa Hè Xanh 2013 này. Cuộc hội ngộ của những tâm hồn trẻ sẽ dẫn dắt chúng ta đến với một cuộc dấn thân mà chỉ những con người trẻ thật trẻ, “trẻ” nơi tâm hồn và luôn tràn trề sinh lực mới đủ sức để kịp
với nhịp đua của nắng hè.

Mặt trận hoạt động:

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2013 được tổ chức trên hai mặt trận: Mặt trận Tỉnh và Mặt trận Thành Phố.

  • Mặt trận Tỉnh sẽ theo chân các chiến sĩ đến với xã Mỹ An, huyện Thạch Phú, tỉnh Bến Tre.
  • Mặt trận Thành Phố sẽ cùng Mùa Hè Xanh tham gia làm tình nguyện ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. HCM. 

Thời gian:

CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH 2013Chiến dịch tình nguyện lớn nhất trong năm của trường ĐH Ngoại thương CS2 sẽ được chính thức phát động từ ngày 15/5 đến hết ngày 23/5.

Cách thức tham gia:

Các bạn có thể nhận đơn đăng kí tại bàn sảnh A hoặc tải đơn đăng ký, điền đầy đủ thông tin, in ra và nộp tại bàn đăng kí của Chiến dịch.

Để trở thành một trong những chiến sĩ tình nguyện của Mùa Hè Xanh 2013, hãy theo dõi những thông tin mới nhất về chiến dịch tại web và fanpage.

 (CTV FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *