Mùa hè xanh tràn ngập Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 39 Second

Ngay trong ngày đầu đặt bàn đăng kí tại sảnh A, Ban chỉ huy chiến dịch đã nhận được gần 30 đơn đăng kí từ những trái tim yêu tình nguyện. Vào buổi trưa, dù trời đổ mưa rất to nhưng vẫn không ngăn được tinh thần đăng kí Mùa hè xanh của các bạn sinh viên.

alt

Biệt đội truyền thông của Mùa hè xanh 2013 đã mang không khí Mùa hè xanh tưng bừng đến các lớp K51C, K51A, K51E bằng bài Cheer hết sức dễ thương với tên gọi “Bé yêu Mùa hè xanh lắm” do bạn Lê Quang Minh – chiến sĩ Mùa hè xanh 2012 phóng tác từ bài “Bé yêu biển lắm”.

Điểm đặc biệt của Mùa hè xanh 2013 là khi đến nộp đơn đăng kí tại bàn thông tin đặt ở sảnh A, các bạn sẽ được chụp hình với nón tai bèo và mũ khăn rằn và ngay sau đó, những tấm ảnh dễ thương của các bạn sẽ được đăng tải trên Fanpage của chiến dịch http://www.facebook.com/Muahexanhftu2.

alt

Chia sẻ với Ban Chỉ huy Mùa hè xanh 2013, bạn Vân lớp K51D hào hứng nói: “Mùa hè xanh là chương trình mình rất mong đợi. Nên khi vừa mở đợt đăng ký mình nộp đơn vào luôn. Mình rất hi vọng sẽ trở thành một chiến sĩ của Mùa hè xanh năm nay.”

Thời gian đăng kí Tuyển chiến sĩ Mùa hè xanh 2013 bắt đầu từ ngày 15/05 đến hết ngày 23/05. Các bạn có thể nhận đơn đăng kí tại bàn đăng ký ở sảnh A hoặc tải đơn đăng kí tại ĐÂY, điền đầy đủ thông tin, in ra và nộp đơn tại bàn đăng kí.

Ban Chỉ huy chiến dịch vẫn đang chờ những lá đơn đầy chất “lửa” từ các bạn sinh viên Đại học Ngoại Thương để cùng “Lan tỏa mùa nắng” với với Mùa hè xanh 2013 này.

 

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *