Nắm bắt cơ hội thực tập cùng Wipro Unza Việt Nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Trong chuỗi kế hoạch phát triển con người, Wipro Unza Việt Nam coi trọng công tác tìm kiếm và tạo cơ hội cho đội ngũ các bạn trẻ mới ra trường. Chương trình Tuyển dụng Thực tập Marketing (Marketing Internship 2013) là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động này.

alt

Công ty Wipro Unza Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Wipro Unza là thành viên trong hoạt động kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh của Tập đoàn Wipro toàn cầu. Chương trình Tuyển dụng Thực Tập Marketing (Marketing Internship 2013) là một trong những hoạt động được đầu tư chặt chẽ nhằm mang lại những kiến thức cùng trải nghiệm hoàn chỉnh về hoạt động Marketing trong Ngành hàng Tiêu dùng nhanh. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội trở thành Marketing Trainee của công ty sau khi hoàn thành tốt chương trình thực tập. Được tập trung hỗ trợ nâng cao kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng tạo sự khởi đầu vững chắc để phát triển lâu dài trong lĩnh vực Marketing.

alt

Để trở thành thực tập cho chương trình, bạn chỉ cần là sinh viên vừa tốt nghiệp với điểm trung bình từ 2,8/4,0 trở lên (7,0/10.0) và có niềm đam mê Marketing với thẩm mĩ tốt. Không chỉ vậy, những suy nghĩ tích cực vượt lên trên thử thách và trách nhiệm; khả năng làm việc nhóm tốt; thông thạo Tiếng Anh cùng sử dụng hiệu quả những phần mềm máy tính căn bản sẽ là chìa khóa mở lối cho bạn đến với chương trình.

alt

Vậy thì cách nhanh nhất để không bỏ lỡ cơ hội này chính là gửi hồ sơ của bạn bao gồm CV, ảnh cá nhân và bảng điểm tốt nghiệp đến email recruitment.wiprounza@unnza-vn.com hoặc Cao ốc HR, Trụ sở Wipro Unza trước hạn cuối ngày 20/10/2013.

Yun – TV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *