“Ngân hàng vì đời sống sinh viên” sắp “khánh thành” tại FTU2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

 

 

Nắm bắt được nỗi trăn trở của sinh viên xa nhà, ngay từ khi thai nghén, chương trình “Ngân hàng nhà trọ” do Ban hỗ trợ trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên. Vì thế, “Nguồn vốn” của “ngân hàng” không ngừng được tăng lên và đến nay đã đạt đến mốc 306 địa chỉ nhà trọ uy tín – chất lượng – hợp lý.


Không dừng lại ở đó, với phương châm chất lượng là hàng đầu, BTC chương trình sẽ khảo sát chất lượng và liên tục cập nhật thông tin các phòng trọ còn trống và thông báo rộng rãi tới sinh viên qua các kênh thông tin vào trung tuần mỗi tháng, đảm bảo đem đến cho sinh viên những “đồng vốn vay” giá trị nhất!

 

“Ngân hàng” sẽ chính thức “khai trương” phục vụ tất cả các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương từ ngày 28/03/2011. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp Văn phòng Hội Sinh viên trường, thông qua Chi hội trưởng hoặc qua địa chỉ mail của chương trình nganhangnhatro@gmail.com. BTC xin cam kết phục vụ 24/7 và đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất có thể.

 

Lưu ý: Khi liên hệ với BTC, các bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để tiện cho BTC tổng hợp và liên hệ sau này. Chương trình này chỉ áp dụng cho SV Ngoại thương do đó Ngân hàng sẽ không công khai địa chỉ nhà trọ mà chỉ cung cấp mã số và những thông tin liên quan.

 

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *