Ngày hội Câu lạc bộ – Khởi động bộ máy tuyển thành viên lớn nhất năm

Ngày hội Câu lạc bộ – Khởi động bộ máy tuyển thành viên lớn nhất năm

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Những ngày này, khi Ngoại thương đang rộn ràng đón chào một thế hệ mới đầy hứa hẹn thì các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm ở “Phờ tu 2” cũng chính thức hối hả “vào mùa” – mùa rộn ràng tuyển chọn thành viên.

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển lâu dài, đại học Ngoại thương TP.HCM luôn tự hào là một môi trường năng động, tích cực. Bằng chứng cho điều ấy là sự hiện diện và phát triển lớn mạnh không ngừng của hàng loạt các CLB, đội, nhóm ở Ngoại thương như: CLB Truyền thông (FTUNEWS), CLB Kĩ năng doanh nhân (AC), đội Công tác Xã hội, CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần, CLB tiếng Nhật (FJC), …vv

1451577_1386049361638538_1513042475_n-tile

Trong những năm qua, mỗi CLB, đội, nhóm đều mang cho mình một màu sắc riêng, hoạt động tích cực ở những lĩnh vực riêng để tạo nên một bức tranh hoạt động sinh viên đa dạng và phong phú tại Ngoại thương. Dù khác nhau về chuyên môn nhưng tựu trung, những tổ chức trên đều là nơi các tân sinh viên nói riêng và FTUer nói chung có thể khám phá và phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. 

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động tuyển chọn thành viên CLB, đội, nhóm, ngày hội các CLB diễn ra vào lúc 13h30 – 17h ngày 14/9 tới đây sẽ là cơ hội để các bạn được tiếp xúc, tìm hiểu 18 CLB, đội, nhóm đầy nhiệt huyết của Ngoại thương, đồng thời tham quan các gian trưng bày mang đậm bản sắc của từng đơn vị. Hơn thế nữa, FTUers còn được gặp gỡ các thành viên và nghe tư vấn trực tiếp từ chính chủ tịch các CLB, đội, nhóm để qua đó lựa chọn tham gia CLB phù hợp nhất với năng lực và niềm đam mê của mình –  nơi có thể sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn tại Ngoại thương.   

Đến với ngày hội CLB, các FTUers còn được hoà mình vào không khí náo nhiệt thật sự của một ngày hội với các trò chơi tập thể, cá nhân, những chia sẻ thú vị và ý nghĩa, những món quà hài hước, dễ thương…v.v…

Và, ngày hội CLB sắp tới cũng sẽ là dịp ra mắt FTUNEWS – CLB Truyền thông duy nhất tại Ngoại thương.  Năm nay, FTUNEWS sẽ tổ chức thi tuyển qua 3 vòng: vòng nộp đơn kéo dài từ ngày 14/9 -20/9 dưới hình thức đơn online và offline; vòng teamwork diễn ra vào hai ngày 27, 28/9 và cuối cùng là vòng phỏng vấn.  

FTUNEWS đã sẵn sàng chọn bạn, còn bạn thì sao?

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %