Ngày hội CLB Đội Nhóm – Rộn ràng cuộc vui người trẻ

Ngày hội CLB Đội Nhóm – Rộn ràng cuộc vui người trẻ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Chiều nay, ngày 14/9/2014, tại sân trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra thành công ngày hội Câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm –  Ngày hội tuyển chọn thành viên lớn nhất trong năm của các đại gia đình “Phờ tu 2” 

Bất chấp cơn mưa lớn đầu giờ chiều, rất nhiều  FTUers đã đến với Ngày hội CLB để được lắng nghe tư vấn và tham gia vào các hoạt động vô cùng sôi nổi. Từ rất sớm,  Ngoại thương đã “chật ních” bởi số lượng người tham dự. Sân trường nhanh chóng sôi động với những tiếng cười reo  thoải mái, những câu hỏi, giải đáp thú vị và những trò chơi cực kì “hại não”.

Mỗi gian hàng của các CLB, Đội, Nhóm đều đem đến những sắc màu riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân. Nếu CLB Thể thao thu hút mọi ánh nhìn bằng trò chơi xếp tháp người đầy thách thức, Action CLub gây chú ý với trải nghiệm “chuyến bay thay đổi cuộc đời bạn”, TCM tạo sức nóng với những tiết mục văn nghệ sôi động, BlackOut bùng nổ với những điệu nhảy điêu luyện thì FTUNEWS thu hút được đông đảo các bạn đến chụp ảnh theo mô túyp người mẫu ảnh bìa, Đội Công tác Xã hội gây ấn tượng bởi sắc xanh đến từ màu lá chuối và tiết mục giới thiệu cực kì hoành tráng… Ngày hội CLB, Đội, Nhóm đã thật sự trở thành một ngày hội gắn kết đầy đủ các yếu tố:  vui nhộn – bổ ích –  thú vị.

up

Đội Công tác xã hội nổi bật trong màu áo "xanh đọt chuối"

u

K53 thử sức với những trò chơi "có 1 không 2" 

upppThử tài xếp tháp người với đội cheer Foxy

10383752_785838391458631_178199693274139474_oChụp ảnh với bìa báo FTUNEWS

Hầu như các hoạt động chính của các gian hàng đều xoay quanh việc giao lưu, giải trí, thử thách cũng như tư vấn và tham khảo thông tin. Không chỉ đến để “tìm nhà” cho mình trong những năm học sắp tới, tin chắc rằng K53 còn có cơ hội hiểu rõ hơn về các lĩnh vực và cách thức hoạt động của các CLB, Đội, Nhóm ở Ngoại thương, cũng như có cái nhìn tổng thể nhất về cách rèn luyện, trưởng thành mỗi ngày ở ngôi trường này.

i

K53 chăm chú nghe tư vấn về CLB

Dù ngày hội đã kết thúc, nhưng những gì để lại chắc hẳn là những nụ cười thật tươi, những cái ôm thật chặt, những tình cảm chân thành và những kỉ niệm khó quên trong suốt quãng đời sinh viên 4 năm của các bạn. Hơn hết, FTUNEWS hi vọng rằng K53 sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một gia đình thứ 2 thật sự thích hợp, để hòa nhập và trưởng thành ngay chính tại Ngoại thương.

Cẩm Tiên     

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %