Ngày hội Định hướng nghề nghiệp Suntory Pepsico

Ngày hội Định hướng nghề nghiệp Suntory Pepsico

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

(FTUNEWS) – Thứ 7 tới, 4/1/2013, FTUers sẽ được tìm hiểu những cơ hội nghề nghiệp tại Suntory PepsiCo Việt Nam, đặc biệt là Chương trình Quản trị viên tập sự 2014, cơ hội chỉ có trong Ngày hội Định hướng nghề nghiệp tổ chức tại Hội trường B11 Đại học Ngoại thương CS2.
pepsi

Là sinh viên kinh tế với xu hướng năng động hướng ngoại, bạn luôn tìm kiếm cơ hội việc làm tại những tập đoàn đa quốc gia như Suntory PepsiCo Việt Nam? Bạn đã nghe đến chương trình Quản trị viên tập sự 2014? Bạn mong muốn được nghe những chia sẻ từ các anh chị đã thành công với chương trình Quản trị viên tập sự? Hay trông chờ cơ hội gặp gỡ những nhà lãnh đạo cấp cao đã gắn bó và thành công với Suntory Pepsico Việt Nam, lắng nghe những trải nghiệm và kinh nghiệm của họ để dầy dựng và phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia?

Thứ 7 này, 4/1/2013, chương trình Ngày hội Định hướng nghề nghiệp của Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ cho bạn câu trả lời thỏa mãn nhất!

Ngoài các hoạt động tìm hiểu và định hướng, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp như trên, chương trình còn bao gồm các hoạt động hấp dẫn như đố vui, rút thăm may mắn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vị này, vào lúc 13:30 – 16:00, tại hội trường B11, Trường Đại học Ngoại Thương CS2!

Hãy đăng kí tham dự chương trình tại đây nhé: www.bit.ly/SPVB_dkthamdu

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *