NGÀY HỘI ĐỔI SÁCH – BOOK EXCHANGE DAY 6 CÓ GÌ ĐÁNG TRÔNG ĐỢI?

NGÀY HỘI ĐỔI SÁCH – BOOK EXCHANGE DAY 6 CÓ GÌ ĐÁNG TRÔNG ĐỢI?

Published by Trà Giang on

0 0
Read Time:3 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Bạn có muốn những quyển sách yêu quý của bạn phủ đầy bụi trên những kệ sách cũ kỹ, những tinh hoa được đúc kết, những câu châm ngôn mà bạn tâm đắc nhất bị chôn vùi trong quá khứ? Không ai muốn như vậy cả, Book Exchange HCMC sẽ giúp bạn chia sẻ và lan tỏa những nét đẹp đó. Bởi giá trị thực sự của sách chỉ được phát huy mạnh mẽ nhất khi được chia sẻ với nhau.

 

Book Exchange FTU HCMC là dự án trao đổi sách thường niên do Đội Ý tưởng Kinh doanh trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II Tp.HCM. Với Mục tiêu chính là có thể nhân rộng và phát triển tinh thần đọc sách của của các bạn trẻ nói chung và cộng đồng sinh viên nói riêng. Không dừng lại ớ đó, Book Exchange còn tạo điều kiện để các bạn có thể chia sẻ những những cuốn sách hay của mình cùng với những người khác có cùng sở thích. Trải qua 5 mùa tổ chức, số lượng người quan tâm và yêu thích dự án ngày càng gia tăng và phát triển.

Đến với sự kiện được mong đợi nhất trong chuỗi sự kiện của mùa 6 này, Book Exchange Day đã chính thức được khai nòng. Vậy ngày hội trao đổi sách – Book Exchange Day 26/11 này có gì đáng để trông đợi?

Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn sinh viên và mọi độc giả có niềm đam mê với sách, với mong muốn chia sẻ, trao đổi sách trên địa bàn TP. HCM.

Thời gian: 9h00-17h00 | Chủ nhật, ngày 26/11/2017.

Địa điểm: sân trường Đại học Ngoại thương CS II Tp.HCM (số 15 đường D5, quận Bình Thạnh).

Các hoạt động trong ngày hội:

+ Gặp gỡ, trao đổi sách với các bạn trẻ có cùng đam mê.

+ Giao lưu cùng nhà văn nổi tiếng.

+ Bói bài Tarot, vẽ Hanna,…

Hiện tại Book Exchange đã tiến hành đặt bàn nhận sách nhằm đảm bảo chất lượng đầu sách và phục vụ tốt nhất cho hoạt động trao đổi trong Ngày hội sắp tới.

Thời gian nhận sách: 6-26/11/2017.

Địa điểm: dãy ghế đá VJCC tại trường Đại học Ngoại Thương TP. Hồ Chí Minh và một số điểm đặt bàn tại trường ngoài như: Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Ngân hàng, Đại học Quốc tế.

Các loại sách trao đổi: sách văn học, tiểu thuyết, ngoại văn, giáo trình Đại học khối ngành Kinh tế, sách ngoại ngữ… và từ chối trao đổi các loại như: truyện tranh, báo, tạp chí, slides.

Quy trình trao đổi sách: đầu tiên các bạn sẽ góp sách cũ của mình, sau đó chúng mình sẽ tính điểm từng quyển sách cho bạn rồi tích điểm vào một phiếu điểm. Trên phiếu điểm sẽ có ID và Password của tài khoản đổi sách. Bạn sẽ dùng tài khoản này để quản lí điểm của mình vào dùng số điểm đó để đổi sách vào ngày hội.

Thủ tục đơn giản, lợi ích lại to lớn, các bạn còn chờ gì nữa hãy góp sách và cùng tham gia ngày hội Book Exchange Day nào!

Mọi thắc mắc, xin vui lòng truy cập fanpage:

  • Fanpage: fb.com/Book.Exchange.FTUHCMC/
  • Website tra cứu điểm tích lũy: bookexchange.bitftu.org (hoặc be.bitftu.org)
  • Email: bookexchange.hcmc@gmail.com

 

Hoặc liên hệ trực tiếp:

 

Trần Tiểu My – Trưởng Ban tổ chức Book Exchange 6

  • Email: tieumy.tran.bit@gmail.com
  • SĐT: 094 7984 346

 

Nguyễn Trí Thông – Trưởng Ban Nội dung Book Exchange 6

  • Email: trithong.nguyen.bit@gmail.com
  • SĐT: 094 7793 264

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %