Ngày hội thông tin Global Internship Program

Ngày hội thông tin Global Internship Program

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Cơ hội ra nước ngoài thực tập đang nằm trong tầm tay của chính các bạn! AIESEC FTU HCMC mang đến Nhân Tài Toàn Cầu (Global Talent Program) cung cấp cơ hội cho các bạn được thực tập tại hơn 5000 công ty thuộc 110 nước trên thế giới trong nhiều ngành khác nhau như IT, Marketing, Nhân sự, Giáo dục… trong thời gian từ 3 tháng tới 1 năm.

Bạn là sinh viên năm 3 năm 4 hoặc đã tốt nghiệp? Bạn mơ ước được trải nghiệm sống và làm việc tại nước ngoài? Bạn yêu chủ nghĩa xê dịch, thích khám phá nhưng vùng đất mới, muốn trải nghiệm văn hóa và cách sống mới? Bạn muốn mình tự lập hơn, vừa làm kiếm tiền vừa thu lại cho mình những thứ giá trị hơn cả một dòng kinh nghiệm mà bạn có cho CV, đó là những mối quan hệ, đó là khả năng tự lập, khả năng thích ứng và làm việc dưới một môi mới là chuyến đi  thay đổi cuộc đời.

Bạn sẽ có cơ hội tự mình nắm lấy tất cả trong tay!

GT Poster

Sinh viên có thể chọn đi thực tập ở bất cứ quốc gia nào trực thuộc mạng lưới của AIESEC miễn là họ có thể tìm thấy công việc ở các công ty/tổ chức phù hợp với khả năng của mình. Phần lớn sinh viên Việt Nam thường chọn thực tập ở các nước: Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia,…

Để có cái nhìn sâu sắc hơn về thông tin chương trình cũng như các cơ hội thực tập ở nước ngoài, hãy đến với Ngày hội  thông tin của chương trình với chủ đề “A Smart Investment For Your Future’s Career”.

Thời gian: 8 giờ đến 11 giờ 30 phút Chủ Nhật ngày 23 tháng 3 năm 2014

Địa điểm:Phòng Training 2 – Tầng 3, Trung Tâm Đào Tạo & Phát Triển Bản Thân TGM, 268 Tô Hiến Thành, TP. HCM – Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Đăng ký:http://bit.ly/GlobalTalent2014-IS

Đến với hội thảo, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe và trao đổi với các diễn giả của chương trình:

1. Chị Đinh Thị Quỳnh Ngân,cựu học sinh trường Đại học Ngoại Thương, Cựu phó chủ tịch chương trình trao đổi thực tập sinh của AIESEC Vietnam, vừa trở về từ chuyến thực tập Global Talent của chị tại Universum chi nhánh Thụy Điển – Tập đoàn tư vấn tuyển dụng cho doanh nghiệp danh giá thế giới. Đến với ngày hội thông tin, chị sẽ chia sẻ về các thông tin của chương trình cũng như những trải nghiệm của mình với tư cách là thành viên chương trình.


2. Ông Kazuyuki Ishiguro, đối tác của chương trình Global Talent ở AIESEC Nhật Bản, sẽ giới thiệu về  quy trình và cơ hội thực tập tại Nhật. Nếu bạn yêu thích xứ sở hoa Anh đào và cũng đang học tập ngoại ngữ này thì đây đúng là cơ hội không thể bỏ lỡ đấy!

          Kazu teaser1621729_1477421769148482_1414200687_n

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các thực tập sinh trở về từ Nhật Bản, Ấn Độ và Thụy Điển chia sẻ trực tiếp về những vui buồn và trải nghiệm thực tập quốc tế của mình.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Cơ hội đang nằm trong tay bạn.

Nhanh tay đăng ký tham gia Ngày hội thông tin của chương trình Nhân Tài Toàn Cầu tại:

http://bit.ly/GlobalTalent2014-IS

Để đăng ký tham gia Nhân Tài Toàn Cầu, vui lòng truy cập http://bit.ly/GlobalTalent2014-AF và gửi về cho chương trình trước 11 giờ 59 phút 31/03/2014

—————————————————————————————————————————

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %