Ngày hội Việc làm 2014: Cơ hội mở cửa tương lai

Ngày hội Việc làm 2014: Cơ hội mở cửa tương lai

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 có cơ hội định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân, đồng thời tiếp xúc với các công ty để tìm được nơi thực tập, làm việc phù hợp, Hội Sinh Viên trường Đại học Ngoại thương CSII tổ chức Ngày hội Việc làm 2014 vào lúc 8h – 12h, ngày 14/09/2014 tại sân trường. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên mở cánh cửa đến với nghề nghiệp tương lai của mình.

Poster v13

Chương trình thiết thực với qui mô hoành tráng

Năm 2014 là năm thứ ba liên tiếp Ngày hội Việc làm được tổ chức. Tiếp nối thành công của hai lần tổ chức trước, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên năm 3 và 4 những thông tin bổ ích, thiết thực về định hướng tương lai cũng như về các nhà tuyển dụng. Chương trình được tổ chức với qui mô lớn, quy tụ hơn 22 công ty, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với khoảng 250 chỉ tiêu tuyển dụng, mang đến một cơ hội tìm hiểu và lựa chọn nghề nghiệp đa dạng cho người tham dự. Dự kiến, Ngày hội Việc làm 2014 sẽ thu hút hơn 2000 lượt tham gia của sinh viên các trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM, ĐH Kinh tế TP. HCM, ĐH Ngân hàng TP. HCM và các trường ĐH khác trên địa bàn TP.HCM thuộc khối ngành Kinh tế.

Các hoạt động phong phú và thú vị

Diễn ra xuyên suốt Ngày hội Việc làm 2014 là ba hoạt động chính: tư vấn tuyển dụng, hội thảo nghề nghiệp của Nhà tài trợ chính và cuộc thi “Tìm hiểu nhà tuyển dụng”.

Như mọi năm, với hoạt động tư vấn tuyển dụng, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công ty tại từng gian hàng riêng biệt. Đại diện các công ty sẽ giới thiệu về mình, cung cấp thông tin và chính sách tuyển dụng, tư vấn trực tiếp về nghề nghiệp tại công ty và tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển của sinh viên trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, các bạn còn được làm quen với chương trình tuyển dụng của công ty, với các thông tin chi tiết và yêu cầu cụ thể, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc trong buổi hội thảo nghề nghiệp của Nhà tài trợ chính.

Bên cạnh đó, đúng với tiêu chí của một “ngày hội”, tại Ngày hội Việc làm, các bạn sẽ có cơ hội hòa mình trong không khí đấy vui tươi và sôi nổi với cuộc thi “Tìm hiểu nhà tuyển dụng”. Cuộc thi hỏi đáp về các doanh nghiệp và việc làm, được đặt ra dưới nhiều hình thức câu hỏi đa dạng như tự luận, trắc nghiệm, hình vẽ,… nhằm truyền tải thông tin đến sinh viên một cách thú vị và dễ nhớ nhất.

Link đăng kí tham gia Ngày hội (Các bạn sinh viên vào cửa tự do, tuy nhiên Ban tổ chức rất mong các bạn có thể đăng kí trước tại link này để kiểm soát số lượng và chuẩn bị tài liệu cho các bạn được tốt nhất, bên cạnh đó các bạn sẽ nhận được các thông tin tuyển dụng của các công ty tham gia qua email ngay từ bây giờ): http://tinyurl.com/Dangki-NgayhoivieclamFTU2014

Hãy đến với Ngày hội Việc làm tại Đại học Ngoại thương CSII vào lúc 8h – 14h ngày 14/09 để cùng mở cửa tương lai nghề nghiệp của mình nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %