Ngó nghiêng về Vlog “gây sốt” cộng đồng FTU2

Ngó nghiêng về Vlog “gây sốt” cộng đồng FTU2

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

[FTUNEWS] – Trong 2 ngày vừa qua, cộng đồng FTUers được dịp thích thú và truyền tay nhau clip doodle cực chất và vô cùng đáng yêu với nội dung tổng kết về hội trại truyền thống 26/3.

FTUGreen1

            Vlog Đi trại làm gì gây sốt cư dân FTUers gần đây

Được mệnh danh là trường đại học không bao giờ nghỉ, Đại học Ngoại Thương CS2 luôn đi đầu với những chương trình, hoạt động thú vị, những cuộc thi bổ ích, cũng như các hội thảo rèn luyện kĩ năng cho sinh viên. Và trong tháng 3 vừa qua, toàn thể FTUers vừa trải qua 2 ngày cắm trại (22,23/03) đáng nhớ ở khu căn cứ Tà Thiết, tỉnh Bình Phước. Hội trại truyền thống 26/3 vừa qua với tên gọi Đa Giác Bạc, hướng đến 20 năm thành lập trường và được tổ chức với quy mô hoành tráng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

FTUGreen2

Những vật dụng “nên”và không nên mang khi đi trại được vlog liệt kê hết sức vui nhộn

Sau khi hội trại kết thúc, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đóng góp tích cực từ phía các bạn sinh viên, niềm vui có, kỉ niệm có, nhận xét để hội trại những năm sau tốt hơn cũng có… Chính vì vậy, lấy cảm hứng từ nội dung của những confession gửi về, Ban Tổ Chức đã sáng tạo nên vlog số đầu tiên với tên gọi “Đi trại làm gì?” theo hình thức thể hiện “doodledude” đang rất “hot” hiện nay.

Mang đúng tinh thần sức trẻ của sinh viên, hội trại Đa Giác Bạc vừa qua có những điểm nhấn thu hút các bạn trại sinh. Có thể kế đến trò chơi vận động với những thử thách oái ăm của Ban Tổ Chức, rồi đến đêm văn nghệ lung linh với những tiết mục được chuẩn bị công phu đến từ các Đoàn Khóa. Cuộc vui không dừng ở đó, nhắc đến trại là không quên nhắc đến khoảnh khắc lửa trại cháy sáng rực, bập bùng theo tiếng reo hò của hơn 700 con người cùng nắm tay nhau quây quần đến tối mịt. Sau đó, vừa đúng 12h đêm, các bạn trại sinh còn nhận được mật thư đặc biệt từ Ban Tổ Chức, và thế là Trò Chơi Lớn đã thử thách những nhóm bạn can đảm cùng nhau khám phá rừng già huyền bí.

FTUGreen3

Từ các hoạt động chính như đêm văn nghệ hoành tráng,

FTUGreen4

trò chơi lớn trong rừng thiêng huyền bí..

FTUGreen5

..cho đến việc đi WC cũng được thể hiện thú vị trong Vlog

Nhưng tất nhiên, điểm thú vị cuối cùng của vlog làm cho các FTUers thích thú chính là ở đoạn kết. Không đơn giản chỉ bằng việc đúc kết lại những kỉ niệm về 2 ngày hội trại, mà đó chính là gợi mở cho một chương trình đặc biệt sắp diễn ra vào tháng 4 và 5 sắp tới đây. Có thể thấy được đây sẽ là một chương trình về môi trường và cả một cuộc thi mang thông điệp xanh dành cho toàn thể các trường Đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết mới nhất về chương trình, các bạn có thể truy cập trang web: http://www.ftusgreen.com/

Thanh Ngọc

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %