Ngoại thương hào hứng chuẩn bị tổng duyệt Hội trại 26/3

Ngoại thương hào hứng chuẩn bị tổng duyệt Hội trại 26/3

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 56 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là chuyến hành trình đến với Hội trại truyền thống Đa Giác Bạc 2014 sẽ chính thức khởi hành. Vào Chủ nhật 16/03 tới đây, buổi tổng duyệt sẽ diễn ra tại Hội trường B11 để hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hoạt động tiêu biểu của Ngoại thương trong tháng 3 Thanh niên này.

Đoàn cắm trại sẽ xuất phát từ ĐH Ngoại thương đến với Khu di tích căn cứ Tà Thiết, sóc Tà Thiết, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước từ ngày 22/02/2014 đến 17h00 ngày 23/03/2014. Vào những ngày này, dạo quanh khắp các góc nhỏ quen thuộc của FTU2 dễ dàng nhận thấy không khí cũng đang “nóng” dần lên với các hoạt động chuẩn bị, luyện tập văn nghệ diễn ra vô cùng sôi nổi. Ngược lại, chính điều này dường như cũng góp phần làm cho những ngày tháng 3 của “nhà Ngoại Thương” bớt đi phần nào cái nhịp điệu căng thẳng trong giai đoạn thi cử đến gần của các anh chị em nhà K50, K51 lẫn K52.

Hinh 1

Nhắc đến Hội trại truyền thống năm nay,  không thể không kể đến những hoạt động được xây dựng phong phú,  mới mẻ, thu hút; đồng thời mang đậm ý nghĩa giáo dục về truyền thống, lịch sử. Có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu như: Giao lưu bộ đội biên phòng trong chuỗi hoạt động của Dự án Cộng đồng Vòng Ôm 2014 “Biên cương ta về”, tham quan và thắp hương tại nhà trưng bày, khu di tích căn cứ Tà Thiết, chuỗi trò chơi vận động, dân gian hấp dẫn, đêm văn nghệ đặc sắc giao lưu với chiến sĩ đồn biên phòng v.v…

Hinh 2

Vào Chủ Nhật tuần này, 16/03/2014 tại Hội trường B11 một lần nữa đến hẹn lại lên, buổi tổng duyệt Văn nghệ Hội trại sẽ diễn ra với sư góp mặt của các tập thể K51 và K52, hứa hẹn với nhiều màn trình diễn sáng tạo, được dàn dựng và đầu tư kĩ lưỡng, đặc sắc. Được biết vẫn tiếp nối ngọn lửa văn nghệ của các năm trước, các tiết mục năm nay khá đa dạng với nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, kịch, nhảy hiện đại…để cùng mang lại cho đêm văn nghệ truyền thống một sức nóng hơn bao giờ hết.

Hinh 3 Hinh 4

Nhảy hiện đại luôn là tiết mục được chờ đón và hứa hẹn nhiều sự bùng nổ, hấp dẫn

Tất cả những điều trên đều nhằm tạo ra một sân chơi truyền thống vui tươi, bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa, qua đó cũng góp phần tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên giữa các khoá lớp có cơ hội được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và không ngừng đẩy mạnh tinh thần tập thể, đoàn kết; góp phần xây dựng phát triển văn hoá sinh viên Ngoại thương ngày càng giàu đẹp. Vậy còn đắn đo gì mà chúng ta không cùng đến với buổi tổng duyệt văn nghệ vào cuối tuần này và cỗ vũ cho các tiết mục lớp mình diễn ra thật sôi nổi và bùng nổ nào?

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized