Ngoại thương “Tiếp bước truyền thống sinh viên TP anh hùng”

Ngoại thương “Tiếp bước truyền thống sinh viên TP anh hùng”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – “Tiếp bước truyền thống sinh viên TP anh hùng” được chọn làm chủ đề cho các hoạt động của sinh viên TP.HCM năm học 2014-2015.

Đây cũng là năm tổ chức Đại hội Hội Sinh viên VN TP.HCM nhiệm kỳ 2015 – 2020 và kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2015). Trong đó, chuyển từ cuộc vận động thành phong trào “Sinh viên 5 tốt” với mục tiêu sẽ có thêm nhiều sinh viên đăng ký tham gia rèn luyện và làm tốt hơn việc tuyên dương, giới thiệu những tấm gương sinh viên đạt được danh hiệu này ra xã hội.

Tại buổi tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên TP ngày 21/6 vừa qua, nhiều cá nhân và tập thể có hoạt động xuất sắc đã được tuyên dương. Hội sinh viên các trường ĐH: Khoa học xã hội & nhân văn (ĐHQG TP.HCM), Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Luật TP.HCM và CĐ Công nghệ Thủ Đức đã xuất sắc dẫn đầu. Có thêm ba trường đã thành lập được tổ chức Hội Sinh viên trong năm học 2013-2014 gồm: ĐH Tài nguyên – môi trường, CĐ Phát thanh truyền hình 2 và CĐ Giao thông vận tải TP.HCM.

IMG_0255

Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII vinh dự nhận được:

  • Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2013-2014
  • UBND TPHCM tăng danh hiệu TẬP THỂ LAO ĐỘNG XUẤT SẮC trong công tác Xây dựng Hội và phát triển phong trào sinh viên năm học 2013-2014
  • Bằng khen của UBND TPHCM cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào SInh viên 2 năm học liên tục (2012-2013, 2013-2014)

Ngoài ra, CLB Tiếng Nhật FJC trực thuộc Hội Sinh viên trường cũng xuất sắc đạt danh hiệu "Tập thể tích cực, thân thiện, lành mạnh" cấp Thành phố

Đánh giá một năm hoạt động cho thấy có nhiều cách làm sáng tạo để các trường thu hút thêm sinh viên đăng ký rèn luyện theo các tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh. Cũng vậy, nhiều đội nhóm, câu lạc bộ sinh viên duy trì hoạt động hiệu quả, tạo sân chơi, môi trường rèn luyện cho sinh viên được sáng tạo và đóng góp sức trẻ cùng xây dựng TP.

IMG_0222

Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HSV trường cùng đại diện HSV của các trường ĐH khác vinh dự nhận bằng khen

Chúc mừng Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII đã nhận được những vinh dự nhất định và ghi nhận xứng đáng trong việc thực hiện Công tác Hội và phong trào sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2013 – 2014. Và bên cạnh đó, Hội Sinh viên cũng muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các Hội viên, Sinh viên đã luôn ủng hộ, tin tưởng tổ chức Hội. Cám ơn những cán bộ Hội các cấp, Chi hội, các Ban chức năng, và Ban Điều hành các Câu lạc bộ – Đội nhóm đã chung sức cùng Hội Sinh viên trường, đã đồng hành, tin yêu, chung sức và ủng hộ các hoạt động, chương trình của Hội Sinh viên trường.

Chắc chắn những thành quả và vinh dự này sẽ tiếp tục là 1 động lực lớn để Hội Sinh viên trường có thêm những hoạt động bổ ích, hiệu quả và thiết thực cho sinh viên toàn trường.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %