Ngoại thương trọn tình với miền Trung

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Cơn bão Nari (cơn bão số 11) đã đi qua, nhưng những thiệt hại về vật chất và tinh thần mà nó để lại vẫn còn là một nỗi mất mát lớn đối với đồng bào miền Trung ruột thịt. Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, sinh viên Ngoại thương Cơ sở 2 đã có những hoạt động quyên góp thiết thực nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn mà miền Trung đang phải gánh chịu. Hơn 25 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quần áo, sách vở đã sẵn sàng về với khúc ruột miền Trung.

Cơn bão số 11 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung từ Huế tới Quảng Ngãi rạng sáng 15/10 đã gây nên nhiều thiệt hại nặng nề về người và của. Hàng nghìn ngôi nhà dân, trường học, cơ quan, công sở bị sập, tốc mái và hư hỏng nặng. Hiện nay, người dân phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc khắc phục thiệt hại do bão gây nên.

Ngoại thương trọn tình với miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi ý nghĩa “hướng về miền Trung”, Ban Thư ký Hội Sinh viên kết hợp với Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 đã phát động phong trào gây quỹ ủng hộ, quyên góp của cải, vật chất và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Chỉ trong vòng 1 tuần (kể từ14/10 đến 21/10/2013), Văn phòng Hội Sinh viên trường đã tiếp nhận tổng cộng 25.165.000 VNĐ cùng nhiều sách vở, quần áo.

Các Ban ngành, Đoàn thể, CLB trong trường đã nhiệt tình tham gia quyên góp và tổ chức quyên góp, vì đồng bào vùng thiệt hại do bão lụt. Ngoài hình thức ủng hộ theo lớp, còn có một thùng quyên góp được đặt tại hành lang sảnh A luôn sẵn sàng đón nhận tấm lòng của các FTUers. Bên cạnh đó, trong ngày hội truyền thống FTU’s Day 2013 diễn ra vào ngày 20/10 tại khách sạn Công Đoàn, một thùng quyên góp cũng được lập ra và duy trì nguyên ngày để các bạn sinh viên có thể ủng hộ trực tiếp.

Với tinh thần yêu thương và sẻ chia cùng nỗi đau dân tộc, phong trào quyên góp đã diễn ra rất sôi nổi và đạt được những kết quả nhất định, cụ thể số tiền đạt được là 25.215.000 đồng

alt

Ngoai thuong tron tinh voi mien Trung 

Ngoại thương trọn tình với miền Trung

Không đơn thuần là một hoạt động quyên góp thông thường, mà nhân văn và cao cả hơn là tâm hồn, là tình cảm, là tấm lòng của người trẻ Ngoại thương với những người anh em miền Trung hằng năm luôn phải gánh chịu những diễn biến thất thường của thiên nhiên. Bên cạnh một Ngoại thương tài năng, trẻ trung và năng động, ta vẫn thấy một Ngoại thương trọng tình nghĩa, biết chia sẻ và sống trọn với yêu thương. Cảm ơn Ngoại thương, cảm ơn những con người đã biết lắng mình cùng nỗi đau chung của dân tộc.

Thảo Nguyên – TV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *