Ngoại thương – tự hào 3 trong 1

Ngoại thương – tự hào 3 trong 1

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Bằng việc bùng nổ và chiến thắng trên nhiều đấu trường: trí tuệ, thể thao, văn hóa – nghệ thuật, thời gian qua, người trẻ Ngoại thương đã và đang tiếp tục khẳng định bản lĩnh, tài năng của mình trong cuộc hành trình chinh phục thành công.

Bản lĩnh của trí tuệ và tài năng

Hoàng Vĩnh Nguyên (K49CLC2) trên đấu trường CPA Tiềm năng 2013

Minh chứng cho điều này, đầu tiên phải kể đến chiến thắng đầy tự hào của chàng trai Hoàng Vĩnh Nguyên (K49CLC2) trên đấu trường CPA Tiềm năng 2013. Được tổ chức lần thứ 12, CPA Tiềm năng là một trong những cuộc thi học thuật uy tín nhất của Đại học Kinh tế và các trường đại học trên toàn miền Nam về kế toán – kiểm toán. Đại diện cho Đại học Ngoại thương, Vĩnh Nguyên đã xuất sắc vượt qua 4000 sinh viên khối ngành kinh tế, trở thành quán quân của cuộc thi quy mô và tầm cỡ này một cách thuyết phục.

alt

Tiếp theo là sự tỏa sáng của “màu cờ sắc áo” Ngoại thương trên sân chơi Young Marketers – một sân chơi chuyên nghiệp để tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo thương hiệu dành cho những bạn trẻ đam mê hoạt động marketing. Đến với cuộc thi này, 3 đội đại diện cho Đại học Ngoại thương đã xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân (Bá Lộc, Thảo Nghi), á quân (Huỳnh Phong, Thủy Tiên) và quý quân (Thiên An, Trọng Thuyết) chung cuộc. Đặc biệt, Bá Lộc và Thảo Nghi đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, từ vị trí 17 trên 18 đội vượt qua vòng loại, vươn lên dẫn đầu, tôn vinh bản lĩnh Ngoại thương tại Young Marketers mùa thứ 2.

Phạm Thái Vũ trong cuộc thi “Thử tài kinh doanh lần 3”

Tháng 11, chiến thắng xuất sắc của chàng trai Phạm Thái Vũ trong cuộc thi “Thử tài kinh doanh” lần 3 do CLB Nhân Sự – Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức một lần nữa giúp Ngoại thương khẳng định thương hiệu trên đấu trường Kinh tế. Với ý tưởng kinh doanh nhà hàng ẩm thực đường phố Cam Ranh, thương hiệu Cam Ranh phố, Thái Vũ đã thuyết phục được ban giám khảo bằng kế hoạch huy động vốn khởi nghiệp và chiến dịch quảng bá thương hiệu văn hóa ẩm thực quê hương.

Phạm Hiển Dân đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành

Không chỉ dừng lại ở đó, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” (SV5T) cũng là thước đo toàn vẹn cho quá trình học tập và rèn luyện của người Ngoại thương. Trong đợt bình xét SV5T vừa qua, FTU2 đã ghi nhận tổng cộng 101 Sinh viên 5 tốt cấp chi hội, 20 Sinh viên tài năng, 135 Sinh viên 5 tốt cấp trường, và đặc biệt nhất là 15 gương mặt Sinh viên 5 tốt tiêu biểu của Ngoại thương. Bên cạnh đó, chàng sinh viên K49B Phạm Hiển Dân đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành.

Sức mạnh thể thao

Với chiếc cúp vô địch giải bóng đá Oxylane Championship 2013

Với chiếc cúp vô địch giải bóng đá Oxylane Championship 2013 diễn ra vào tháng 10 vừa qua, đội tuyển Bóng đá Ngoại thương CS2 đã chứng minh rằng sinh viên Ngoại thương không chỉ biết đến học mà còn rất sôi nổi trong các hoạt động thể thao. Giữ vững phong độ để tiến bước vào Hội thi Sinh viên Văn – Thể – Mỹ, hi vọng các tuyền thủ sẽ có thêm động lực cố gắng để chinh phục sân chơi U League 2013.

Lê Nguyễn Phương Khanh - Hoa khôi được yêu thích nhất FTUCharm 2012

Bên cạnh đó, cùng với bóng đá, Lê Nguyễn Phương Khanh – Hoa khôi được yêu thích nhất FTUCharm 2012 đã có màn ra quân ấn tượng ở nội dung Miss U League 2013. Với số điểm ấn tượng 140 ở phần thi IQ, Phương Khanh trở thành người có số điểm IQ cao nhất qua 4 mùa U League. Không dừng lại ở đó, cô gái này cũng đã lọt vào vòng Bán kết với tổng số điểm 50.3 (cao thứ nhì trong Top 4).

FTUGames 2013

Một mùa đổi màu ấn tượng FTUGames 2013 cũng vừa khép lại tốt đẹp ở Ngoại thương trước thềm tháng 12. Với 7 môn thể thao: bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cờ vua và aerobics, người trẻ Ngoại thương đã thể hiện trọn vẹn tinh thần đoàn kết, sức trẻ và lòng nhiệt thành cống hiến của mình.

Tài hoa văn hóa – nghệ thuật

Quán quân Sinh viên tài năng 2013

Bên cạnh các cuộc thi về học thuật và thể thao, sinh viên Ngoại thương cũng thành công khẳng định mình trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Đội tuyển của Ngoại thương Cơ sở 2 đã dành được chiến thắng thuyết phục trong hành trình “đem chuông đi đánh xứ người”, trở thành quán quân Sinh viên tài năng 2013.

Phan Thị Tú Trinh - ngôi vị Én bạc chung cuộc Người dẫn chương trình 2013

Phan Thị Tú Trinh – cựu sinh viên Đại học Ngoại thương cũng đã xuất sắc đoạt ngôi vị Én bạc chung cuộc Người dẫn chương trình 2013 với sự duyên dáng và thông minh của mình.

Liên hoan phim ngắn sinh viên toàn thành

Trong đợt Liên hoan phim ngắn sinh viên toàn thành vừa rồi, Đại học Ngoại thương cũng vinh hạnh có 3 trong số những phim ngắn xuất sắc nhất được công chiếu tại Megastar. Đó là các tác phẩm “Once upon a life”, “My kool” và “The Noted”. Đây được xem là thành công bước đầu của những sinh viên kinh tế đam mê nghệ thuật, cũng là bước đệm để những người trẻ Ngoại thương có thể phát triển hơn tài năng và niềm yêu thích của mình.

Ngoại thương - tự hào 3 trong 1

Bản lĩnh ở các sân chơi trí tuệ, quyết đoán trên đấu trường thể thao và tỏa sáng trong các cuộc thi về văn hóa – nghệ thuật, người trẻ Ngoại thương đã và đang làm dày thêm truyền thống vốn có của người Ngoại thương, trường Ngoại thương. Chúng ta có quyền tự hào, vì những gì mà các thế hệ FTUers đã, đang làm, và sẽ tạo nên: một niềm tự hào mang tên “Ngoại thương 3 trong 1”.

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *