Ngoại thương tự tin hướng đến U-League 2013

Ngoại thương tự tin hướng đến U-League 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Chủ Nhật tuần này lúc 14h ngày 15/12/2013, tại NTĐ Quận Tân Bình, Đại học Ngoại thương Cơ Sở II sẽ ra quân tại Hội Thi Sinh Viên Văn – Thể – Mỹ, hay còn gọi là U League 2013, một  trong những hội thi thể thao lớn nhất giành cho sinh viên cả nước.

uleague

Hội thi bao gồm 3 bộ môn: Bóng đá, Cheerleading và MissĐể chuẩn bị cho Hội Thi Thể Thao lớn nhất trong năm, cả 3 đội tuyển đã ra sức tập luyện ráo riết với mật  độ cao trong hơn 2 tháng qua. Cùng điểm lại quá trình tập luyện của cả 3 đội tuyển nhé:

Bóng đá

CLB Bóng đá của trường đã tăng cường tập luyện ngoài 3 buổi tập hằng tuần với HLV Trần Long Vũ – Tuyển thủ Futsal Việt Nam thì các cầu thủ của chúng ta còn tập vào các buổi sáng vào lúc 5h30 – 3 ngày trong tuần nhằm có được thể lực tốt nhất, với 2 chiếc cúp vô địch gần đây thì CLB đang có tinh thần rất cao và tự tin để đối đầu với một ĐH Kiến Trúc hùng mạnh với 3 năm kinh nghiệm tham gia giải.

uleague

Tập thể lực vào các buổi sáng

uleague

Tập cùng HLV Long Vũ vào các buổi tối

Cheerleading

Ở nội dung mới lạ là Cheerleading, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn với môn thể thao này, từ việc lập đội tuyển cho đến những ngày tập luyện đầu tiên, đội hình xáo trộn khá nhiều nhưng càng về sau, với sự quyết tâm của các bạn và các anh chị K49, đội Cheerleading đang dần hoàn thiện đội hình và sẵn sàng xung trận với tinh thần cao nhất.

uleague

Tập luyện những động tác cơ bản

uleague

Sau thời gian tập bền bỉ thì đội cheerleading đang dần hoàn chỉnh bài diểu diễn

Được biết, đội Cheer của chúng ta tập cả 6 buồi/ tuần cả hai buổi sáng tối luôn đấy. Với tinh thần hăng say như thế, việc ra quân cùng U-League đầy hứa hẹn phải không nào?

Miss

Nội dung Miss đã khởi động từ Thứ 6 tuần trước (ngày 6/12) với phần thi Thuyết trình, Ứng xử, Test IQ và tiếng anh cùng phần ghi hình chụp ảnh. Đại diện của chúng ta – Lê Nguyễn Phương Khanh – Hoa Khôi được yêu thích nhất FTUCharm 2012 đã có màn ra quân đầy thành công với số điểm 140 ở phần thi IQ, và đây cũng là số điểm cao nhất trong 4 năm tổ chức của U-League, một lợi thế rất lớn để Phương Khanh bức phá ở phần thi Tài năng vào Chủ nhật này.

uleague

Phương Khanh ráo riết tập luyện cùng Văn Tiến cho phần thi Tài năng

uleague

Phương Khanh có số điểm IQ cao nhất trong 4 năm tổ chức của U – League (140đ)

3 nội dung thi của trường ĐH Ngoại Thương TP.HCM đều đã sẵn sáng xung trận, và còn chờ gì nữa các FTUers, hãy đến cổ vũ cho những đại diện U-League để mọi người biết đến một Ngoại Thương không những giỏi chuyên môn mà cũng rất năng động trong các hoạt động thể thao nhé! 

uleague

Thời gian: 14h ngày 15-12-2013

Địa điểm: Nhà thi đấu Tân Bình số 18 Xuân Hồng, P.4 , Q. Tân Bình

VÀO CỬA TỰ DO

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *