Ngoạn mục cảnh quan công viên Zion

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

Công viên quốc gia Zion, nằm ở bang Utah được phát hiện vào năm 1858 bởi những tín đồ đạo Mormons khi đi lánh nạn.

2

Là một trong 10 địa danh thiên nhiên đẹp nhất Mỹ, Zion nổi tiếng bởi không gian trùng điệp của những hẻm núi đan xen với nhiều tông màu từ cam nhạt đến đỏ rực.

3

Vẻ đẹp hùng vĩ của những hẻm núi hẹp và sâu, những hang động sa thạch lớn màu nâu đỏ Navajo rực rỡ dưới ánh Mặt trời, những vách đá dựng đứng và nét thơ mộng, kiêu sa của dòng sông Virgin (Trinh Nữ)… là những ấn tượng khó quên khi tới Zion.

4

Để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của các hẻm ở công viên Zion, bạn phải đứng từ dưới đáy vực nhìn lên đấy.

6

7

Zion sở hữu hơn một hệ động thực vật phong phú đa dạng với hơn 900 loài thực vật, 78 loài động vật có vú, 291 loài chim, 44 loài bò sát và lưỡng cư, 8 loài cá và vô số các loại côn trùng khác.

9

Điểm đến nổi bật nhất Zion là hẻm Narrows (hẻm núi Hẹp), nơi hai ngọn núi dựa sát vào nhau, chỉ đủ cho một người len qua.

10

11

Ngoài ra, khách tham quan có thể đến vùng đồng bằng Angels trong công viên để chào đón khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn kì diệu trong ngày.

12

13

Tới đây, du khách có thể đi bộ dọc theo những đường mòn quanh co trong núi, ngắm những vách đá sa huỳnh đỏ bị bào mòn bởi gió và nước hoặc chọn tour du lịch bằng xe buýt để ngắm trọn vẻ đẹp của khu “vườn địa đàng” này.

14

15

16Theo iOne

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *